Thử "tài" xin lỗi khi phạm sai lầm của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Bạn thuộc cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Khi lỡ phạm sai lầm, bạn sẽ dùng cách nào để chuộc lỗi?

Bạch Dương

Bạch Dương  là một người trung thực, không ngại đứng lên nhận lỗi khi làm điều gì không phải. Thoạt nhìn, cung hoàng đạo này có vẻ nóng nảy, không hiểu chuyện nhưng thực tế Bạch Dương rất thiện chí, dũng cảm và công tâm.

bd

Bạn ấy muốn đưa mọi thứ trở về đúng với vị trí của nó. Với Bạch Dương, họ chỉ xin lỗi khi họ làm sai thôi, còn nếu không, họ sẽ nhất quyết không nhún nhường.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc tuýp người khá bảo thủ, cố chấp. Để khiến họ cúi đầu xin lỗi quả là một điều khó khăn và hiếm khi xảy ra. Kim Ngưu sẽ không bao giờ thực sự thừa nhận sai lầm, trừ khi có bằng chứng và nhân chứng rõ ràng cho hành động sai trái của họ.

Nếu bạn nhận được lời xin lỗi từ Kim Ngưu, có nghĩa lúc đó họ đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Đồng thời, điều đó cũng cho thấy Trâu Vàng thực sự coi trọng mối quan hệ với bạn.

Song Tử

Song Tử vốn tính láu cá, lém lỉnh và có phần bộp chộp nên rất dễ phạm phải sai lầm. Điều này chính bản thân họ không thể nhận ra, bởi những người này rất vô tư. Tuy nhiên, nếu bạn có thể khiến Song Tử xin lỗi mình, xin chúc mừng, bạn đã thắng!

Cung hoàng đạo ấy sẽ không thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình một cách công khai, nhưng đồng thời, họ sẽ âm thầm ghi nhớ và không lặp lại sai phạm thêm bất cứ một lần nào nữa.

Cự Giải

Cự Giải là chòn sao nhạy cảm, tâm lý. Họ thừa biết khi nào họ làm cho mọi chuyện rối tung lên và luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi, trước khi bạn kịp biết chuyện gì đã xảy ra.

nhan_ma_

Mỗi khi Cự Giải lên tiếng xin lỗi, đó là lời nói chân thành và xuất phát từ trong trái tim. Cung hoàng đạo này rất dễ bị tổn thương, xúc động. Nếu lỡ làm tổn thương người khác, Cự Giải cũng cảm thấy đau khổ như người kia.

Sư Tử

Một Sư Tử cá tính, kiêu kỳ thì lời xin lỗi cũng khó như hái sao trên trời vậy. Khi vô tình phạm sai lầm, Sư Tử sẽ cố gắng để thoát tội. Sự thông minh và khôn khéo của những người thuộc cung này chính là khiến nạn nhân cảm thấy áy náy vì đã giận họ quá mức.

Bất luận bên nào đúng hay sai, Sư Tử cũng sẽ biện luận, làm cho đối phương nghĩ rằng không chỉ có mỗi Sư Tử mới là người sai trong chuyện này. Vi diệu ở chỗ, họ luôn thành công trong việc thuyết phục người khác tin vào điều đó.

Tuy nhiên, đừng hiểu lầm, Sư Tử không có ý đồ xấu và không muốn hại ai đâu. Sư Tử sẽ chủ động nói lời xin lỗi nếu bạn nói với họ rằng bạn đang buồn và tổn thương vì họ.

Xử Nữ

Khi vô tình làm ai đó tổn thương hay tức giận, bản thân Xử Nữ cũng không nhận thức được điều này. Tuy nhiên, khi biết mình sai, họ sẽ cố gắng dùng hành động để sửa sai. Cách xin lỗi của Xử Nữ là trực tiếp đối diện và chân thành giải thích tại sao họ cư xử như vậy.

Thiên Bình

ma_ket_

Thiên Bình là người rất công tâm, luôn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng không có bất kỳ xáo trộn hay bất đồng nào giữa họ và bạn bè. Thường, những người này sẽ cẩn thận và hạn chế tối đa những hành động khiến người khác phật lòng, thậm chí họ có phải chịu ấm ức đôi chút. Thiên Bình khi nói lời xin lỗi thường từ bỏ các nguyên tắc để giữ cho đối phương vui vẻ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cũng là một chòm sao khá bảo thủ, cố chấp. Họ tin rằng không có cái gọi là vô tình sai lầm. Tất cả hệ quả đều do sắp đặt và tính toán trước ít nhiều. Do đó, hiếm khi Bò Cạp ăn năn về hành động của mình.

Quan điểm của Bò Cạp là họ không bao giờ làm điều gì sai ngay từ đầu, vậy tại sao họ phải nói lời xin lỗi? Nếu nói xin lỗi thì điều đó sẽ là nói dối, và Bò Cạp chắc chắn không thích điều đó.

Nhân Mã

Nhân Mã khéo léo trong việc giao tiếp, họ có thể nghĩ ra nhiều cách xin lỗi. Ví dụ, họ có thể tặng cho bạn một món quà, đưa bạn đến một cuộc hẹn hay bất cứ thứ gì để bạn xí xóa cho lỗi lẫm họ gây ra. Cách này cũng khá thú vì, tuy không trực tiếp xin lỗi nhưng họ sẽ không bao giờ tái phạm điều đó nữa.

Ma Kết

song_ngu_

Một lời xin lỗi quả là khó khăn với Ma Kết. Thực tế, không phải họ không muốn nói lời xin lỗi hay không có cảm giác hôi hận. Chỉ đơn giản, Ma Kết vốn ít nói, sống nội tâm nên họ có xu hướng nội tâm hóa phong cách xin lỗi.

Họ luôn suy nghĩ, lời xin lỗi chỉ là ngụy biện và khiến người khác đánh giá mình giả tạo. Tuy nhiên, thực tế, điều này chỉ càng làm tổn hại đến tình hình và việc kéo dài thời gian càng khiến cho Ma Kết khó mở lời xin lỗi hơn thôi.

Bảo Bình

Bảo Bình rất vụng về khi nói lời xin lỗi, hơn nữa, họ thường nghĩ rằng họ thường đúng về mọi thứ và có thể hơi kiêu ngạo khi cho rằng mình thông minh và không phạm phải bất cứ sai lầm nào. Vì vậy họ sẽ không hạ thấp bản thân để xin lỗi.

Thế nhưng, một khi họ nói lời xin lỗi, lúc đó, thực sự Bảo Bình rất chân thành. Hơi ấp úng, rụt rè nhưng bạn đừng chấp nhặt họ nhé, Bảo Bình đã biết mình không nên làm điều tương tự như vậy nữa.

Song Ngư

Song Ngư có bản tính dĩ hòa vi quý, một khi trannh cãi, họ luôn nhân danh công lý.  Song Ngư sẽ sẵn sàng xin lỗi nếu họ làm tổn thương tình cảm của bạn, nhưng họ cũng biết rằng một số tình huống không cần xin lỗi mà là đưa ra một giải pháp. Thực tế trong những tình huống như vậy cho thấy Cá thông minh và trưởng thành hơn nhiều so với suy nghĩ của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link