Thử thách giảm cân 7 ngày với món ăn sáng từ sữa chua, đảm bảo da đẹp dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Chưa cần ăn kiêng kham khổ, bạn thử dành 6 ngày ăn sáng với sữa chua là đã thấy bụng nhỏ gọn bất ngờ.

Mùa hè đến đi biển thì chắc chắn sẽ phải diện bikini, mà đã diện bikini thì nàng nào cũng lăn tăn về việc để lộ vòng eo ngấn mỡ. Thế thì để đảm bảo lên hình nuột mà tự tin mặc đồ gợi cảm, đồ bơi, hãy tìm kiếm những chế độ ăn kiêng tốt. Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn chsinh là ăn sữa chua mỗi sáng, với 6 ngày ăn cùng đồ mix kèm với sữa chua là bạn có thể yên tâm cải thiện được vóc dáng như ý muốn.

*Ngày 1: Sữa chua mix chuối, ngũ cốc

Trong hai loại thực phẩm thì tác dụng của chuối đó là làm tăng cảm giác no, trong khi bột yến mạch và sữa chua lại giúp dạ dày làm việc trơn tru, hoạt động tiêu hóa tốt. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít bột yến mạch, một quả chuối và một cốc sữa chua. Sau đó, cắt chuối thành nhiều miếng, đổ sữa chua và chuối vào bát. Cuối cùng, cho bột yến mạch vào và cảm nhận mùi thơm từ món ăn này.

1-15919816841361960713768-1592020577773-159202058023469287219

*Ngày 2: Sữa chua mix việt quất, chuối

Trong việt quất có anthocyanin và vitamin C có tác dụng giảm cân rất tốt, hơn nữa ăn một lượng vừa phải vào buổi sang có thể làm tinh thần phấn hấn, làm việc hiệu quả, tăng sự trao đổi chất bên trong, giúp bạn giảm cân nhanh và dễ dàng hơn.

Bạn chỉ cần chuẩn bị Bột yến mạch, một quả chuối, vài quả việt quất và hai cốc sữa chua. Sau đó,  đổ một lượng nhỏ bột yến mạch với một cốc sữa chua vào máy ép trái cây, khuấy trong 10 giây rồi bắt đầu cắt miếng chuối. Khi việt quất đã ngâm rửa sạch, bạn nên rải chúng lên mặt bát sữa chua và ăn như món ăn sáng bình thường.

2-1591981684140955204972-1592020584171-15920205843971823538438

*Ngày 3: Sữa chua mix yến mạch, cherry

Quả cherry (anh đào)  kết hợp với vị chua của bột yến mạch cộng với sữa chua sẽ rất phù hợp cho những cô gái thích làm mới bữa sáng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít bột yến mạch, một vài quả cherry bị rỗ và một cốc sữa chua. Sau đó cho bột yến mạch vào đáy bát, rải cherry xắt đôi lên trên. Cuối cùng thì đổ sữa chua vào để ăn.

3-15919816841431397656445-1592020585682-15920205858441174957260

*Ngày 4: Sữa chua mix nho, yến mạch

Nếu bạn lỡ ăn hơi nhiều vào đêm hôm trước thì không thể bỏ qua món sữa chua mix nho trên đây. Vì đây là món ăn có khả năng giảm bớt mỡ thừa và giúp bạn no lâu. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là  một ít bột yến mạch, nho, sữa chua. Sau đó cho bột yến mạch vào đáy bát, nho xắt đôi, có thể bỏ hạt luôn nhưng không gọt vỏ. Sau đó, bạn trộn sữa chua với yến mạch và nho vào một chiếc bát to.

4-1591981684146199868128-1592020589449-1592020589618257471586

*Ngày 5: Sữa chua mix các loại hạt, đào và cherry

Ăn đủ số lượng hạt vào bữa sáng có thể đánh thức cơ thể, và giúp xúc tác chất béo, giảm nhu động... Bạn chỉ cần chuẩn bị Cherry, đào, một lượng nhỏ các loại hạt, một cốc sữa chua. Sau đó, cho sữa chua vào đáy bát rồi đổ trái cây vào chung. Cuối cùng rắc hạt hạnh nhân và thưởng thức.

5-15919816841491277395375-1592020590616-1592020590767939059076

*Ngày 6: Sữa chua mix chuối mật ong

Một món ăn đặc biệt co hương vị chuối, các loại hạt và một ít bột quế. Hương vị chua ngọt chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích món ăn này. Nguyên liệu chính là một quả chuối, một lượng nhỏ mật ong, một lượng nhỏ các loại hạt, một cốc sữa chua, và bột quế... Sau đó, đổ sữa chua vào bát, cắt lát chuối, bọc với một ít mật ong, và cuối cùng rắc hạt hạnh nhân, bột quế!

6-15919816841531033247205-1592020591799-1592020592213564651888