Thu Trang viết tâm thư bày tỏ nỗi lòng sau khi mẹ ruột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Cô gửi lời cảm ơn tới bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã động viên, giúp đỡ, ủng hộ tinh thần trong lúc tang gia bối rối.

Cách đây ít ngày, mẹ ruột diễn viên Thu Trang qua đời. Tối 11/5, nữ diễn viên đăng status dài nói về sự ra đi của mẹ ruột, cũng như gửi lời cảm ơn tới mọi người. 

Thu Trang cho biết, ngày 30/4 - khi đang tham gia cenitour cho bộ phim mới, lòng cô nóng như lửa đốt. Ngay khi chào khán giả ở rạp quận 9, Thu Trang và ông xã tức tốc đến bệnh viện thăm mẹ.  Những hôm sau đó, tình trạng sức khỏe của mẹ nữ diễn viên trở xấu và qua đời. 

"Có những sự chia ly ập đến quá nhanh làm mình không ngờ được, đến bây giờ mới đủ bình tĩnh hơn để viết những dòng này. Hôm 30/4, đi cinetour ngày đầu của phim mà lòng mình như lửa đốt. Chào khán giả ở rạp Quận 9 xong là hai vợ chồng mình chạy như bay đến bệnh viện.

Nếu hôm đó, mọi người thấy Thu Trang không tươi như mọi lần, xin hãy thông cảm cho Trang, vì Trang cũng muốn tươi vui nhất có thể… mà sao khó quá. Mấy hôm sau, tình trạng sức khoẻ của mẹ Trang trở xấu và rồi mẹ ra đi mãi", Thu Trang nghẹn ngào. 

saostar-v7ud4vdcw0sxo9rh

Cô gửi lời cảm ơn tới bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã động viên, giúp đỡ, ủng hộ tinh thần trong lúc tang gia bối rối. Thu Trang khẳng định hành trình tiếp theo sẽ nỗ lực gấp bội để không phụ sự kỳ vọng từ người mẹ quá cố.

"Biết bao nhiêu lời cảm ơn nói làm sao hết. Chuyện buồn cũng đến, người cũng ra đi. Mình biết là bản thân và mọi người đã cùng nhau cố gắng rất nhiều. Những điều ấy không hề uổng phí hay phải tiếc nuối gì nữa. Hành trình tiếp theo, Trang sẽ nỗ lực gấp ba, gấp bốn lần, nỗ lực cả phần thương yêu và kỳ vọng của mẹ Trang. Một lần nữa, Trang và gia đình xin cảm ơn tất cả những tấm chân tình và sự quan tâm của mọi người đã bên cạnh lẫn ủng hộ, động viên từ xa. Và cảm ơn 'chị Bảy' đã ráng cùng con. Phần sau để con ráng cho. Hết mệt, hết đau rồi đó mẹ ơi", Thu Trang nói. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link