Thủ tục tại Mỹ đã hoàn tất, cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ sớm được về an nghỉ tại "đất mẹ"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, mọi thủ tục để đưa th.i th.ể của cố diễn viên Anh Vũ về an táng tại quê nhà đã hoàn tất.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ trong chuyến lưu diễn đầu tiên năm 2019. Gia đình xác nhận anh đột quỵ do tắm khuy. Vì lực bất tòng tâm, nghệ sĩ Hồng Vân đã đại diện kêu gọi sự giúp đỡ, được số tiền gần 700 triệu đồng, đủ để đưa thi thể cố nghệ sĩ về Việt Nam an táng. Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã góp thêm 10.000 USD để hỗ trợ thêm cho tâm nguyện này.

Vì quá gấp rút, nên em gái nghệ sĩ Anh Vũ không thể sang Mỹ đón thi thể của anh trai. Gia đình đã uỷ quyền cho ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ đang sống tại tiểu bang California, Mỹ - đại diện gia đình lo mọi thủ tục để nhận thi thể. Đồng thời, các nghệ sĩ hải ngoại cũng sẽ tổ chức một buổi thăm viếng trước khi chuyển diễn viên Anh Vũ về với đất mẹ. 

Ca sĩ Leon Vũ (trái) sẽ thay mặt gia đình nhận thi thể nghệ sĩ Anh Vũ từ cảnh sát.

Ca sĩ Leon Vũ (trái) sẽ thay mặt gia đình nhận thi thể nghệ sĩ Anh Vũ từ cảnh sát.

Sáng ngày 4/4, phía gia đình Anh Vũ cho biết mọi thủ tục, giấy tờ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam đã được hoàn tất. Chỉ chờ phía công an Mỹ báo tin.

Empty
Empty

Hiện tại, ở Mỹ các nghệ sĩ đang chung tay giúp sức cho lễ tang của Anh Vũ. Trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ Đinh Quốc Anh – người đi show diễn chung với Anh Vũ tiết lộ: “Chiều thứ ba lúc 1 giờ trưa ngày 2 tháng 4 ( giờ Cali ) tại tư gia của bà bầu show hải ngoại Thuý Uyển đã có cuộc gặp gỡ với các cơ quan truyền Thông và báo chí tại quận Cam của một số nghệ sĩ bàn kế hoạch để đưa thi hài nghệ sỉ Anh Vũ về VN gồm có bà bầu Thuý Uyển, Lê Bá Chư, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly, sau hơn 1 giờ trao đổi và bàn bạc thì tất xã mọi việc đã được sắp xếp rất gọn gàng và chu đáo chỉ đợi phía cảnh sát cho phép là nhà quàn An Lạc sẽ đem thi hài Của Anh Vũ về nhà quàn để lo mọi thủ tục cần thiết để đưa về VN ! LBC xin tóm tắt một số điểm then chốt quan trọng: phần chi phí trọn gói là 10 ngàn đô la Mỹ mà thôi ( US $10,000 ) gồm lo từ A tới Z lễ tang tại Mỹ và phải có phòng dành 1 ngày tại nhà quàn ở đây để anh chị em nghệ sĩ và đồng hương hải ngoại đến thăm viếng Anh Vũ lần cuối trước khi đưa về VN !

Phần chi phí trọn gói này được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ hoàn toàn 100% ! Vì vậy mọi sự đóng góp xem như ngưng tại đây và nếu ai đã đóng góp rồi thì các nghệ sỉ nhận tiền của quý vị sẽ chuyển thẳng về cho gia đình Anh Vũ tại VN và chúng tôi không quyên góp gì nữa cả !Cám ơn vợ chồng Hà Phương đã hết lòng với anh chị em nghệ sỉ suốt thời gian qua ! Phận sự của chúng tôi chỉ lo đưa thi hài Anh Vũ về VN mà thôi! Cám ơn anh Khang giám đốc nhà quàn An Lạc đã giảm tối đa chi phí cho nghệ sĩ Anh Vũ!!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link