Thua bạc hơn nửa tỉ, đôi nam nữ nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi nam nữ thua bạc ở casino tại Campuchia đã rủ nhau nhảy cầu tự tử vì không có khả năng trả nợ.

Chiều 11/2 (mùng 4 tết), đại tá Nguyễn Quốc Sử, Trưởng công an TP Rạch Giá xác nhận đang làm rõ một vụ tự tử sau khi thua bạc xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể nam thanh niên (24 tuổi) tại khu vực kè chắn sóng bờ biển Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. 

Thua bạc hơn nửa tỉ, đôi nam nữ nhảy cầu tự tử
 Cầu Kinh Khánh nơi đôi nam nữ tự tử

Cụ thể vào trưa mùng 3 tết (ngày 10/2 ), có một đôi thanh niên nam nữ đã cùng nhau nhảy cầu Kinh Nhánh (cầu Đúc), gần cửa biển Rạch Giá tự tử.

Cô gái đi cùng may mắn được cứu sống. Tại cơ quan chức năng, người này cho biết đã cùng người yêu là anh Đ. sang đánh bạc tại sòng bạc thuộc lãnh thổ Campuchia, giáp thị xã Hà Tiên dịp Tết Nguyên Đán 2016 nhưng thua bài với số tiền lên đến 600 triệu đồng.

Không có cách trả nợ, cả hai quyết định nhảy cầu tự tử. Theo thông tin ban đầu, Đ. năm nay 24 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thân Vân, tỉnh Kiên Giang.

Thời điểm phát hiện đôi tình nhân nhảy xuống nước, người dân xung quanh đã nhanh chóng tiến hành cứu vớt nạn nhân. Tuy nhiên, anh Đ. sau đó đã tử vong còn cô gái may mắn được cứu kịp thời.

Hộp cơm hải sản 'chém' giá 200.000 đồng ở Đà Nẵng
Hộp cơm hải sản 'chém' giá 200.000 đồng ở Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ghé quán cơm treo biển bình dân ở Đà Nẵng, nữ du khách TP HCM bức xúc khi phải trả 400.000 đồng cho 2 hộp cơm xào hải sản.
Theo:  khoevadep.com.vn