Thuận Nguyễn bất ngờ khóa Facebook cá nhân sau khi gây sốc với hình ảnh da bọc xương

( PHUNUTODAY ) - Thuận Nguyễn bất ngờ cho Facebook cá nhân “bay màu” sau khi lộ ảnh gầy trơ xương sườn.

Mới đây, hình ảnh mới nhất của nam thần Thuận Nguyễn khiến mọi người không khỏi hoang mang. Anh xuất hiệ với mệt mỏi, tóc bù xù, khuôn mặt hốc hác. Đáng nói nhất, từng sở hữu body 6 múi và vóc dáng lực lưỡng đã không còn.

Trong lúc dân tình đang bàn tán xôn xao và chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Thuận Nguyễn đã khoá Facebook cá nhân bấy lâu nay. Anh chỉ để Fanpage chính thức trên 58 nghìn lượt theo dõi. Động thái mới của nam diễn viên khiến khán giả cảm thấy hoang mang, lo lắng. 

thuan-nguyen 1

Fan hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho anh nhưng cũng có người cho rằng rằng rất có thể anh ép cân để nhận dự án phim, hy sinh hết mình cho nghệ thuật. Hoặc cũng có thể là ảnh từ lâu vì ảnh mới đây anh có gầy hơn trước nhưng không tới mức "da bọc xương" và xuống sắc như khoảnh khắc đang gây bàn tán. 

Anh từng nhiều lần chia sẻ về bí quyết có được body đáng mơ ước của mình: "Trước đây Thuận thường xuyên đến phòng tập để tập luyện lắm nhưng do công việc thời gian này cũng khá bận nên thời gian dành cho việc tập luyện không được nhiều như trước. Tuy nhiên bất cứ lúc nào có thời gian Thuận đều tranh thủ để tập luyện. Bình thường mỗi ngày Thuận sẽ dành khoảng 90 phút đến phòng gym để tập luyện giữ gìn cơ bắp, vóc dáng cũng như tăng cường sức khoẻ. Thuận cố gắng chia đều các bài tập ngực, vai, lưng, tay, mông, đùi và chân; trải đều sao cho hợp lý với quỹ thời gian của mình. Thuận rất thích chạy bộ ngày cuối tuần vì khá vắng và có thể hít thở không khí trong lành".

thuan-nguyen 2

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh từng giành được ngôi vị Quán quân Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011. Năm 2016, Thuận Nguyễn dự thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Tuy nhiên anh sớm phải dừng chân và không đạt được danh hiệu như mong muốn.

Năm 2017, Thuận Nguyễn đại diện Việt Nam tham gia Mister Global - Nam vương Toàn cầu. Với gương mặt điển trai, chiều cao nổi trội 1m88 và thân hình săn chắc, Thuận Nguyễn được vinh danh Á vương 4. Ngoài đời, anh chơi rất thân với Diệu Nhi. Cả hai bén duyên và kết bạn từ bước nhảy hoàn vũ năm 2016. Cho đến nay họ vẫn là cặp bạn thân lầy lội đáng ghen tỵ của làng giải trí. Thậm chí có lúc họ còn bị hiểu nhầm là đang hẹn hò. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link