Thực hiện quy tắc "4 ăn 4 không", cân giảm "không phanh", tha hồ diện bikini đi biển hè này

( PHUNUTODAY ) - Tuân thủ theo quy tắc này bạn sẽ có thân hình mảnh mai thon gọn

Quy tắc "4 ăn"

4 loại thực phẩm nên ăn có lợi cho quá trình giảm cân

Trứng

hinh-2-1507626949581

Nhờ hàm lượng đạm cao và kết hợp nhiều vitamins, khoáng chất và chất béo tốt, trứng cung cấp năng lượng, giữ cho bạn cảm thấy no lâu hơn, và tăng tốc độ trao đổi chất.

Trà xanh

kuleczka_green-tea_shutterstock_dmns

Bạn có để ý rằng những người thường xuyên uống trà xanh thường có thân hình thon thả. Trà xanh giúp thanh lọc cơ thể, hạ huyết áp, giảm mỡ bụng. Bạn nên uống 1 tách trà xanh sau bữa ăn để có được làn da đẹp và vòng eo thon gọn.

Quả mọng

vi-sao-nam-gioi-nen-an-nhieu-qua-mong1453633638-1483056635512-0-0-372-600-crop-1483056664992

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích to lớn của loại quả mùa hè này với sức khoẻ, bao gồm cả việc giảm cân. Với một lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao, chúng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Loại quả này cũng rất giàu acid ellagic, một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da trẻ đẹp và rạng rỡ.

Táo

1_elwv

Cây táo - có tên khoa học là Malus domestica - là một loại cây được biết đến nhiều nhất với trái cây ngọt và thơm. Nó được trồng trên toàn thế giới như là một loại cây ăn quả và là loài được trồng phổ biến nhất trong chi Malus. Cây có nguồn gốc ở Trung Á. Táo đã được trồng hàng ngàn năm ở châu Á và châu Âu, được các thực dân châu Âu đưa đến Bắc Mỹ. Táo có ý nghĩa tôn giáo và thần thoại trong nhiều nền văn hoá, bao gồm truyền thống Cơ Đốc, Hy Lạp và châu Âu.

Có thể ăn táo mỗi ngày để giữ cho cơ thể eo thon. Táo còn chứa các hợp chất thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn trong ruột có liên quan đến việc giảm cân. Các hợp chất này - chất xơ và polyphenol - vẫn chưa được kiểm soát cho đến khi chúng được lên men trong đại tràng - nơi chúng hoạt động như thức ăn cho các vi khuẩn thân thiện và giúp cơ thể của bạn lấn át các vi khuẩn có hại phát triển mạnh ở các loại thức ăn vặt. Sự cân bằng vi khuẩn do được khôi phục này có thể làm giảm chứng viêm mãn tính - một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ béo phì và ngăn ngừa ăn quá nhiều do stress.

Quy tắc "4 không"

4 loại thực phẩm bạn không nên động đến

Đồ uống có cồn 

ly500

Đồ uống có cồn sẽ àm tăng cân vù vù, uống một lon bia tức là bạn đã nạp vào cơ thể 146 calories và nó có thể làm bạn tăng gần 1 kg trong 4 tuần tiếp theo nếu không tập luyện gì. Thậm chí bạn nên hạn chế cả cà phê. Tốt nhất là nên uống nhiều nước.

Đồ ăn chiên rán

190934_do-chien-ran

Tuyệt đối tránh xa đồ ăn rán, hãy thay thế bằng cách nướng, hấp và khi xào thức ăn thì bạn chỉ nên dùng một chút xíu dầu thực vật.

Thức ăn sẵn và đồ ăn nhanh

fast-food-1-1420987619016

Các thứ đồ tráng miệng, bánh kem, pizza, xúc xích, hotdog… đều thuộc nhóm này. Chúng chứa nhiều chất béo và lượng calories cao.

Đường

duong-nho-la-gi

Hãy bỏ qua các loại đồ ngọt dưới mọi hình thức từ bánh rán donut, kẹo, bánh, các loại chè ngọt; thậm chí nên “lờ” cả những viên đường nhỏ thường hay cho vào tách trà hay cà phê mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn