Thực hư chuyện em trai Phạm Băng Băng chính là con của cô và Hồng Kim Bảo?

( PHUNUTODAY ) - Những bằng chứng logic này cho thấy em trai Phạm Thừa Thừa chính là con trai riêng của nữ diễn viên và Hồng Kim Bảo?

Trong giới showbiz Hoa ngữ, ai cũng biết rằng Phạm Băng Băng có một cậu em trai kém cô 19 tuổi và luôn bị đồn là "con rơi" của người đẹp vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

51

 Phạm Thừa Thừa và Phạm Băng Băng.

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, tên tuổi Phạm Băng Băng được gắn với biệt danh "Nữ hoàng thị phi". Cô có một danh sách trải dài các mối quan hệ tình ái với khoảng 20 người đàn ông từ độ tuổi U30 – U70. Trong đó mối tình với Hồng Kim Bảo được cho là phức tạp và bí ẩn nhất.

52

Lộ bằng chứng tố giác em trai Phạm Băng Băng chính là con của cô
với Hồng Kim Bảo? 

Những tin đồn như trên là do có nguyên nhân, năm 1998 Phạm Băng Băng nhờ vai Kim Tỏa trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách" mà nổi tiếng nên đã quyết định đến Hồng Kông để phát triển sự nghiệp.

Sau đó, Phạm Băng Băng gặp gỡ và quen biết với nam tài tử Hồng Kim Bảo, giữa hai người từng dấy lên tin đồn tình cảm những năm 2000 khi hợp tác chung trên lĩnh vực điện ảnh nên nghi vấn Thừa Thừa là con rơi của cô rất có căn cứ.

53

 Phạm Thừa Thừa được cho là rất giống Hồng Kim Bảo lúc nhỏ.

Tin đồn còn lan mạnh khi cư dân mạng làm phép so sánh ảnh lúc nhỏ của Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo nhằm tìm ra nét giống nhau trong cái gọi là "cha con".

Người đại diện của công ty Hoa Nghị từng tiết lộ, em trai của Phạm Băng Băng chính là con riêng giữa cô và một siêu sao võ thuật họ Hồng. Bởi người đẹp vì muốn được "anh cả Hồng" chống lưng nên không ngại lén lút ra vào phòng của ông. 

Thêm nữa, một giám chế phim điện ảnh trong lúc say rượu cũng vô tình nói rõ Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của ngôi sao võ thuật. Ngoài ra, ngoại hình của Phạm Thừa Thừa lại không ưu tú như chị gái, cậu cũng không mấy anh tuấn như cha ruột nên từ đó lời đồn ngày càng lan rộng.

Không ít lần nàng Kim Tỏa lên tiếng thanh minh nhưng những đồn đoán về con rơi vẫn không hết.

54

 Phạm Thừa Thừa được đánh giá là không có mấy nét giống cha ruột.

Đại diện của gia đình Phạm Băng Băng cho biết: "Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 46 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng việc này chỉ là vở kịch Phạm gia dựng nên nhằm che đậy chuyện bí mật sinh con ở Thanh Đảo. Bởi thời điểm đó, sự nghiệp của cô đang gặp đà phát triển nên có lẽ không muốn vì chuyện này mà "mất tất cả".

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000 (17 tuổi), sở hữu chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ 1m90 (có thông tin cho rằng Thừa Thừa cao 1m92).

55

Đến giờ, Phạm Thừa Thừa vẫn bị nghi ngờ là con riêng của Phạm Băng Băng

Cách đây không lâu, Phạm Thừa Thừa về nước sau chuyến thực tập 3 tháng tại một công ty đào tạo thần tượng từ xứ sở Kim chi. Diện mạo điển trai, khác hẳn so với trước đó của em Phạm Băng Băng được nhiều người khen ngợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link