Thực hư chuyện "Hoa hậu làng hài" Thu Trang đang mang bầu lần 2 với ông xã Tiến Luật

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Thu Trang đã khiến dân tình đồn đoán cô đang mang bầu lần 2 vì vòng 2 nhô cao bất thường trong bức ảnh chụp cùng chồng mới đây.

Ít giờ trước, vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật đã đăng tải bức ảnh thời trang khá thần thái trên trang cá nhân. Cặp đôi nhận nhiều lời khen vì ăn mặc đầy phong cách, tạo dáng tình tứ bên nhau.

Thế nhưng, nhiều bạn bè và người hâm mộ tinh ý phát hiện ra vòng hai đầy nghi vấn của cô. Cụ thể là trong chiếc đầm lụa mềm mại xẻ cao, Thu Trang lại lộ bụng tròn lẳn khác thường trên cơ thể mảnh mai. Vòng một của nữ danh hài cũng tăng kích cỡ hơn so với trước đây, đúng với biểu hiện của người đang mang bầu.

Thu Trang vướng nghi án mang bầu lần hai do chiếc đầm phồng lên ngay vòng hai.

Thu Trang vướng nghi án mang bầu lần hai do chiếc đầm phồng lên ngay vòng hai.

3
Cư dân mạng đặt ngay nghi vấn Thu Trang có bầu.

Cư dân mạng đặt ngay nghi vấn Thu Trang có bầu.

Một cư dân mạng để lại bình luận rằng: "Tấm hình này nhìn chế giống có bầu thế". Ngay lập tức, ông xã Thu Trang là Tiến Luật không phủ nhận hay xác nhận mà để lại điệu cười thích thú. Tuy nhiên sau đó Thu Trang đã cho biết mình không có thai mà do trong lúc chụp ảnh, bộ phận tạo gió hơi quá tay khiến chiếc đầm phồng lên mà thôi.

Năm 2012, Tiến Luật và Thu Trang kết hôn và sau đó đã sinh hạ bé Andy. Từ khi về chung một nhà, sự nghiệp của cả hai lên như diều gặp gió. Chị nhận được show liên tục. Anh vừa làm diễn viên, vừa viết kịch bản... Cát-sê tăng cao. Họ mua được nhà riêng, sắm nhiều vật dụng.

Được biết, lần xung đột lớn nhất của cả hai là khi nam diễn viên chưa có chỗ đứng trong nghề. "Khi Thu Trang nổi tiếng, tôi vẫn 'cù bất cù bơ'. Cô ấy muốn tôi gặp gỡ, giao lưu nhiều để có mối quan hệ nhưng tôi cảm thấy nhờ vả là chạm tới lòng tự ái của mình. Tôi nổi giận, thậm chí cãi nhau và đòi chia tay", anh nhớ lại.

Năm 2012, Tiến Luật và Thu Trang kết hôn và sau đó đã sinh hạ bé Andy.

Năm 2012, Tiến Luật và Thu Trang kết hôn và sau đó đã sinh hạ bé Andy.

Từ khi về sống chung, mọi việc nhà Tiến Luật là người làm hết. Mẹ chồng thấy con dâu đi làm suốt ngày đêm nên cũng rất thương. Có lần, bà thấy con dâu gồng sức bê mâm cơm nên bảo: “Để mẹ làm cho”. Gần 6 năm làm dâu, chị cũng chưa một lần vào bếp nấu cơm vì: “Tôi nấu ăn dở lắm. Tôi chỉ biết rán trứng và luộc cơm”. Chị dùng từ “luộc cơm” vì chỉ có thể nấu bằng nồi cơm điện.

“Nhiều người bảo tôi tu mấy kiếp mới gặp được anh Luật và gia đình của ảnh. Bởi chẳng có cô con dâu nào kì lạ và được gia đình chồng yêu thương như tôi đâu”, Thu Trang hạnh phúc chia sẻ về chồng.

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật.

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật.

"Anh Luật theo đuổi tôi 5 năm. Lúc đầu, tôi không có tình cảm với anh ấy vì anh không phải mẫu người của tôi. Kiểu đàn ông tôi thích là thành đạt, đẹp trai. Còn anh Luật thì nghèo, xấu, nhìn như bụi đời. Nhưng, người ta nói “mưa dầm thấm đất”. Lúc anh theo đuổi, gia đình tôi gặp nhiều khó khăn về kinh tế, anh vẫn luôn ở bên cạnh, ngày ngày chở tôi đi diễn. Tôi cảm động bởi điều đó", Thu Trang từng chia sẻ trên báo chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link