Vbiz 19/4: Hé lộ cuộc sống làm dâu Ấn Độ của Nguyệt Ánh, Cường Đô la 'chột dạ' trước hành động của Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - "Hé lộ" sự thật cuộc sống của Nguyệt Ánh sau kết hôn với chồng Ấn Độ.

nguyet-anh-2-0946-phunutoday

 Sau khi lập gia đình, dù đã làm dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam. Do là con một nên Nguyệt Ánh không phải trải qua quá trình làm dâu hay sống theo những phong tục của quê hương ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn hơn các mỹ nhân Việt khác khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường. Sau đám cưới, vợ chồng nữ diễn viên Cổng mặt trời đã đưa nhau đi "hưởng tuần trăng mật" ở Nhật Bản. Là người vốn kín tiếng nên Nguyệt Ánh chỉ chia sẻ ảnh của mình trong chuyến đi và giấu kín mọi hình ảnh về ông xã người Ấn Độ.

nguyen_thi_thanh_met_moi_va_cang_thang_di_giai_trinh_viec_thi_chui_61062_e36e5e34026b4ffc38d1e8aeb733622a_title_19559457_resize-1022-phunutoday

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Sở VHTT& DL TP. HCM để giải trình về lùm xùm đi thi chui “Miss Eco International 2017". Xuất hiện trong trang phục trắng đơn giản, người đẹp gốc Bắc Ninh trông khá căng thẳng và có phần mệt mỏi sau khi dồn sức cho quá trình tranh tài tại Ai Cập trong suốt 2 tuần vừa qua. Được biết Nguyễn Thị Thành đã gặp đại diện Sở xong xuôi. Tuy nhiên chân dài 9X này chỉ mới ký biên bản do Sở đưa ra còn về hướng xử lý và mức án phạt cụ thể dành cho cô vẫn còn phải chờ đợi.
 

ha-vi-phunutodayq-1107-phunutoday

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm khẳng định bản thân có thể "tự đứng trên đôi chân của mình". Theo đó, mỹ nhân vạn người mê bày tỏ, "Đủ mạnh mẽ để đứng vững một mình. Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là muốn hít thở không khí trong lành". Giữa 'bão' dư luận Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai ấy đi", cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó, chàng đại gia phố núi nhiều lần xuất hiện cùng Hà Hồ, anh còn viết một dòng chia sẻ khá dài, khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.

bao-anh-1-1130-phunutoday

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Anh đăng tải hình ảnhmặc kimono nắm tay một chàng trai từ phía sau. Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ chụp từ phía sau nhưng không khó nhận ra người Bảo Anh nắm tay chính là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Được biết, cặp đôi đang có chuyến du lịch tai Nhật Bản sau những ngày làm việc vất vả với các sản phẩm âm nhạc cũng như chạy show liên tục của cả hai.
 

nha-bao-quang-minh-1-1243-phunutoday

 Mới đây, thông tin nhà báo Quang Minh sẽ thay nhà báo Lê Bình giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 được nhiều người quan tâm. Nhà báo Quang Minh là gương mặt quen thuộc được khán giả yêu thích của bản tin Thời sự 19h. Nhiều năm qua, Quang Minh được vinh danh: "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn". Trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. 

Theo:  khoevadep.com.vn