Động thái mới nhất của Hà Hồ để bảo vệ học trò Lê Hà khi bị phía Minh Hằng 'cảnh cáo'

( PHUNUTODAY ) - Trước bão scandal với Minh Hằng, Hà Hồ chọn cách im lặng vậy người đẹp đã làm gì để bảo vệ đàn em Lê Hà khi bị dư luận ném đá?

Những ngày qua, scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng phải rời khỏi ghế nóng The Face khiến dư luận quan tâm chú ý. Trong khi người mẫu Lê Hà bị quản lý của Minh Hằng đăng đàn "dằn mặt" khi lên tiếng bênh vực "nữ hoàng giải trí" thì Hồ Ngọc Hà đã có những động thái gì để bảo vệ đàn em?

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1984 không hề đưa ra lời giải thích hay bất cứ một chia sẻ nào có liên quan đến ồn ào giữa cô và Minh Hằng. "Bà mẹ một con" chỉ chăm chỉ đăng tải hình ảnh về những buổi biểu diễn và các hoạt động nghệ thuật của mình để đánh lạc hướng dư luận.

Untitled

 

18118896_1556677697675853

Hà Hồ vẫn có những giây phút thảnh thơi, bình thản như thế này giữa bão scandal.

 Hà Hồ là một trong những người đẹp vướng phải nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên có thể thấy rằng cô là người khá mạnh mẽ, luôn tự mình đối mặt với mọi scandal và đứng dậy sau mọi sóng gió.

Sự bình thản đáng ngạc nhiên của Hà Hồ lại là điều dễ hiểu bởi xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và giỏi giang nhưng "nữ hoàng giải trí" đã phải đối mặt với quá nhiều scandal từ chuyện đời tư đến công việc dù vô tình hay cố ý. Điều này, đôi khi làm người khác phải chùn bước nhưng với Hồ Ngọc Hà, cô lại thản nhiên hơn, bình thản để đối mặt, để chống đỡ mọi thứ bủa vây lấy mình.

ha-ho-1024-phunutoday

Nữ hoàng giải trí vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng về ồn ào này.

 Hà Hồ từng chia sẻ rằng cô đã quen với việc đời tư bị soi mói. Suốt những năm vào nghề, "bà mẹ một con" đã tập cho mình cách sống nhẫn nhịn, biến nỗi thất vọng làm động lực trong công việc và cuộc sống. Lựa chọn cách im lặng để chờ mọi sóng gió đi qua cũng là một trong những ứng xử thông minh của Hà Hồ.

Lần duy nhất Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ồn ào với Minh Hằng là trong một đêm nhạc phòng trà vào tối 21/4 vừa qua. Tại đây, cô đã có những chia sẻ đầy ẩn ý với khán giả, khiến nhiều người đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đang gián tiếp phủ nhận việc gây sức ép với BTC để buộc Minh Hằng rời khỏi "ghế nóng" The Face: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói". Hà Hồ chia sẻ.

0607_IMG_7766

 Hà Hồ gián tiếp phủ nhận lời cáo buộc của Minh Hằng?

Theo:  khoevadep.com.vn