Sinh con trai đầu tiên cho nhà đại gia, Jennifer Phạm hé lộ cuộc sống hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con trai thứ 3 được 4 tháng, Jennifer Phạm cùng gia đình đến Las Vegas nghỉ dưỡng trong 3 ngày.

Mới đây, nhân dịp con trai lớn được nghỉ lễ 1 tuần, Jennifer Phạm đã địu con trai út cùng em gái và gia đình đến Las Vegas để nghỉ dưỡng.

Từ lúc mang bầu lần thứ ba, Jennifer Phạm tạm ngưng hoạt động showbiz từ giữa năm ngoái để nghỉ ngơi. Cuối tháng 11/2016, cô bay sang Mỹ sinh con. Trong thời gian mới 'vượt cạn' được ít ngày, Jennifer Phạm chịu nhiều áp lực vì ông xã Đức Hải vướng vào ồn ào kinh doanh tuy nhiên người đẹp vẫn bình tĩnh để quán xuyến công việc gia đình và chăm sóc các con.

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn rất trẻ trung. Cô đã lấy lại vóc dáng như thuở son rỗi và chuẩn bị tái xuất làng giải trí.

jennifer-pham-va-cac-con-
jennifer-pham-va-cac-con-

Jennifer Phạm đưa các con đi du lịch nước ngoài.

 Trong kỳ nghỉ ở Las Vegas, 3 mẹ con Jennifer Phạm thỏa thích bơi lội. Người đẹp tiết lộ, ngày nào Bảo Nam và bé Na cũng đòi mẹ cho đi bơi. Cả hai còn thích xem show ca nhạc và xiếc. Là anh cả trong nhà, Bảo Nam luôn trông coi các em cho mẹ. Tuy nhiên, cậu nhóc khá vất vả vì bé Na quậy phá, tinh nghịch.

jennifer-pham-va-cac-con-

 

jennifer-pham-va-cac-con-

Các con của Hoa hậu vô cùng hiếu động và tinh nghịch.

 Bé Nu - con trai thứ 3 của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã được hơn 4 tháng tuổi. Cậu bé vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cô cũng khoe hình ảnh con trai cùng cả gia đình. Trong loạt ảnh Jennifer Phạm đăng tải, tấm ảnh cả gia đình nhận được lượt “like” cũng như bình luận nhiều nhất. Đa số đều khen ngợi hình ảnh gia đình hạnh phúc.

contraijenniferpham366191

 

con-trai-jennifer-pham2-1

Dù mới bốn tháng tuổi nhưng bé Nu đã rất bụ bẫm. Nhóc tỳ chào đời vào đúng đêm Noel tại Mỹ.

 Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian.

Họ ly hôn vào năm 2009, hoa hậu lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Hiện cả hai có hai con chung, còn con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link