Bất ngờ nhan sắc các cụ bà trở thành người mẫu áo tắm già nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Bà Jenny (70 tuổi) - một giáo viên thể dục thể hình ở hạt Devon, Tây Nam nước Anh, đã trở thành người mẫu áo bơi lớn tuổi nhất nước Anh.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Mới đây, bà Jenny (70 tuổi) - một giáo viên thể dục thể hình ở hạt Devon, Tây Nam nước Anh, đã trở thành người mẫu áo bơi lớn tuổi nhất nước Anh.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Trong buổi chụp hình, bà tạo dáng rất chuyên nghiệp và không ngần ngại khoe dáng trên bãi biển bên những người mẫu mới chỉ đôi mươi. Bà tuyên bố: “Phụ nữ nên cảm thấy tự tin với cơ thể của mình bất kể mình bao nhiêu tuổi. Không có một tuổi 70 điển hình nào cả. Tôi cảm thấy mình như mới 55. Cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ. Và tôi thích mình đẹp”.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Cụ bà U90 Thịnh Thụy Linh đắt show quảng cáo nhờ nhanh nhẹn, khỏe khoắn cùng gương mặt rạng rỡ. Thịnh Thụy Linh từng là nhân viên y tế ở một đại học, sau khi nghỉ hưu, bà từng có khoảng thời gian thừa cân. Với chiều cao 1,56 m, bà nặng hơn 60 kg. Do chế độ ăn uống không hợp lý, bà mắc bệnh tiểu đường.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

"Hoặc giảm cân, hoặc là chết", bà đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt với bản thân. Nhờ kiên trì tập luyện, bà giảm được 15 kg. "Cụ nên làm người mẫu", câu nói của một người quen làm bà suy nghĩ. Tình cờ, bà được mời đóng video ca nhạc, từ đó bắt đầu công việc trong làng giải trí. Bà chia sẻ trên Sohu mỗi lần ra đường, bà đều trang điểm, chọn trang phục tươm tất. Ở tuổi 87, bà đi lại nhanh nhẹn, có thể khiêu vũ, sử dụng máy vi tính, điện thoại di động.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Bà chăm chỉ tập yoga, trân trọng từng phút giây và không bao giờ nhìn vào lịch.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Cụ bà Beatrix Ost, 73 tuổi vẫn có phong thái thu hút và gout thời trang tinh tế.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Cụ bà Maryann không ngại thử sức với những kiểu tóc lạ chẳng kém gì giới trẻ.

nguoi-mau-ao-tam-gia-nhat

Cụ bà Linda Rodin, 65 tuổi được coi là biểu tượng thời trang của thế giới với những bức hình ấn tượng và trang phục biến hóa với nhiều phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn