Ngỡ ngàng nhan sắc sau giảm cân của MC Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Từng than vãn vì ngày càng mũm mĩm sau khi lấy vợ nhưng cuối cùng MC Trấn Thành cũng đã giảm cân thành công.

Có thể thấy sau khi kết hôn, hari Won ngày càng xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp thì Trấn Thành lại ngày càng xuống sắc với thân hình mập ú. Giọng ca đến từ Hàn Quốc thích thú với điều đó vì lẽ chồng béo sẽ xấu hơn mình.

Tuy nhiên, không chỉ bị vợ cùng như fans nhận xét về việc tăng cân không kiểm soát, mà trong một gameshow, Trấn Thành còn bị Ninh Dương Lan Ngọc mỉa mai "tròn lủng lẳng vì hai cái má xệ dài xuống". S.T cũng tiếp lời: "Anh ấy chỉ tròn mũm mĩm thôi". Bị Lan Ngọc "chặt chém", Trấn Thành cũng thừa nhận mình ngày càng "tròn" hơn.

tran-thanh-giam-can 1

 Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải bức ảnh vô cùng đẹp trai khiến nhiều người bất ngờ. Người hâm mộ của cặp đôi dành lời khen ngợi đến nam danh hài  đã giảm cân thành công, gương mặt điển trai như "soái ca" Hàn Quốc.

Kể từ khi Hari mới công khai mối quan hệ với Trấn Thành, cặp đôi gặp nhiều sóng gió bởi cộng đồng mạng. Tuy nhiên qua thời gian, tình yêu của hai người đã được chứng minh và cũng lấy được rất nhiều sự đồng cảm, thương mến của người hâm mộ.

Sau hơn nửa năm kết hôn, cặp đôi vẫn tập trung có công việc cũng như những dự án nghệ thuật của mình mà chưa có ý định sinh con.

Cùng ngắm những hình ảnh "soái ca" sau khi giảm cân thành công của Trấn Thành:

tran-thanh-giam-can 2
tran-thanh-giam-can 5
tran-thanh-giam-can 4
tran-thanh-giam-can 3

Gương mặt của Trấn Thành trông V-line hơn sau khi giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn