Thực hư MC Quyền Linh đòi... cắn lưỡi vì bị mắng oan

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện MC Quyền Linh bị mất điện thoại, đòi ... cắn lưỡi vì bị mắng oan thực sự đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo một nguồn tin, Quyền Linh nhận show diễn từ thiện trong chương trình ‘Nghệ sỹ mừng xuân’ do Hội điện ảnh TP.HCM tổ chức. Với vai trò là MC chính chương trình, nam MC hiểu rất rõ vị trí của mình quan trọng đến mức nào. Thế nhưng, do ngày đó có hai show diễn, nên Quyền Linh dự tính, sau khi quay phỏng vấn gương mặt triển vọng ở hãng phim xong, anh sẽ đi qua ‘Nghệ sĩ mừng xuân’ là vừa vặn.

quyen-linh-phunutoday1

 Thực hư MC Quyền Linh đòi ... cắn lưỡi vì bị mắng oan

Chính vì vậy mà mới năm giờ, Quyền Linh đã diện nguyên cây veston trắng đến nơi thu hình và trả lời trôi chảy mọi câu hỏi của phóng viên. Vừa quay xong, nam MC lên xe chạy thẳng qua ‘Nghệ sỹ mừng xuân’. Nhưng khổ nỗi đến đoạn bùng binh ngã sáu khu du lịch Đầm Sen, bà con kéo nhau đi tết đông cứng.

Do lỡ mặc đồ quá lịch lãm, nên Quyền Linh phải lịch sự đứng đợi cho đúng luật, dù hơn nửa tiếng trôi qua, mà chiếc xe mô tô của anh chỉ nhích được mấy chục mét! Tâm trạng bắt đầu rối, điện thoại ban tổ chức liên tục réo anh ở đầu dây.

Quyền Linh từ tốn trả lời: “Dạ dạ, Linh đang ở cách điểm diễn chỉ có một cây số, làm ơn ráng chờ Linh một tí”. Một tí trôi qua, thêm một giờ trôi qua… Trưởng ban tổ chức đích thân gọi, anh cũng nôn nóng trả lời. Bỗng dưng anh la ơi ới như bị… cắt cổ rồi im tịt.

Bỗng không hiểu vì sao, Quyền Linh bị một bàn tay phía sau chồm tới giật điện thoại trong lúc đang đối đáp, ngài trưởng ban tổ chức giận run nghĩ mình bị xem thường, thề không nhìn mặt Quyền Linh. Ở hiện trường bên kia, sau một giây đứng hình, Quyền Linh mới biết mình bị giật điện thoại, bèn để xe lại cho thằng em giữ, còn anh đi bộ một mạch tới điểm diễn.

quyen-linh-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh 

Vừa tới sân khấu anh bị trưởng ban tổ chức mắng té tát rằng “Đã tới trễ mà em còn bày đặt diễn! Ở đây ai cũng là diễn viên hết, em qua mặt như vậy thì chơi với ai?”. Quyền Linh cố nén mệt phân trần: “Diễn gì anh, em bị giật điện thoại, chạy bộ từ nãy giờ sắp tắt thở rồi nè. Anh còn chửi nữa, em cắn lưỡi cho anh vừa bụng!”.

Quyền Linh đang là một trong những MC được nhiều khán giả truyền hình yêu thích nhất tại Việt Nam. Ngoài tài năng và những tâm huyết trong nghề, anh còn được yêu mến bởi sự giản dị, chân thành và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn