Phan Thành thốt ra điều này khi Midu thừa nhận 'say nắng' người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - Thiếu gia Phan Thành đã phải nói ra lời này sau khi bạn gái cũ Midu "hôn môi" người đàn ông khác.

Trên trang cá nhân gần đây nhất, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên khi ngồi một mình tại hàng ghế khán giả trong một chương trình ca nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái của chàng thiếu gia giàu có "Tại sao em lại quay bước đi? Tại sao không thể ngừng nhớ em? Dù cho em... chính em rời xa anh".

phan-thanh-phunutoday1

 Phan Thành thốt ra điều này khi Midu công khai 'say nắng' người đàn ông khác

Đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thấu hiểu tâm tư của chàng trai sinh năm 1989 sau khi anh trải qua biến cố lớn trong chuyện tình cảm. Không ít người khuyên anh hãy yêu bản thân mình và tìm cho mình một người con gái khác không phải là Midu.

Còn với Midu, cô cho biết, cả Harry Lu và Anh Tú đều là những người đàn ông rất điển trai và phong độ. Nếu như Anh Tú nhẹ nhàng theo kiểu con trai Hà Nội thì Harry Lu lúc đầu có phần lạnh lùng, nhưng sau một thời gian tiếp xúc trở nên cực kỳ tinh nghịch. Ban đầu, người đẹp cũng có chút say nắng anh, nhưng sau phân đoạn hôn nhau giữa mình và Harry Lu phải quay đến tận 30 lần thì cô ... hết say nắng luôn.

midu-toi-da-tung-say-nang-harry-lu_2373411

 Midu thừa nhận "say nắng" Harry Lu

Và trên trang cá nhân của mình, Midu hài hước cho biết, "Ôi sao lại thành mình say nắng bạn ấy thế này. Mình nói mình hôn xong 30 lần là mình say sẩm mà ta. Đùa thôi chứ thật ra Lu Chin Yu say sóng mình đó mà" khiến ai nấy đều thích thú.

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn