2 sự thật nghiệt ngã khi phụ nữ yêu bằng lý trí: Hãy khôn ngoan đúng cách, để không phải hối hận

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu, nếu phụ nữ quá lý trí cũng sẽ không tốt. Dưới đây là 2 sự thật nghiệt ngã, phái đẹp cần phải sớm thức tỉnh trước khi quá muộn.

Cô đơn trong chính ngôi nhà của mình

Phụ nữ yêu bằng lý trí thường tiến tới hôn nhân chỉ vì 2 từ trách nhiệm với gia đình, dù bản thân không hề yêu người đó. Tuy nhiên, đây lại chính là hành động vô trách nhiệm nhất với chính mình và nửa kia. Phụ nữ yêu bằng lý trí nên nhớ, hôn nhân không có tình yêu là một sự bế tắc, khiến người trong cuộc đều cảm thấy mệt mỏi.

303

Phụ nữ yêu bằng lý trí, nhưng cũng phải biết suy tính thông minh, đừng đối xử với hôn nhân và tương lai của mình một cách tùy tiện, đãi đàng. Kết hôn không phải là một ván bạc đỏ đen, thua có thể chơi tiếp ván khác. Hôn nhân không tình yêu không thể bền vững, sự tan vỡ cuối cùng sẽ gieo vào lòng người trong cuộc những đớn đau vô tận, chẳng biết khi nào mới có thể liền sẹo.

Không tìm được tình yêu đích thực của đời mình

Phụ nữ thông minh đừng quá lý trí, vội vã tiến vào một cuộc hôn nhân chỉ vì đã cô đơn quá lâu. Bởi nếu không khi bạn đã có chồng, tìm được tình yêu đích thực, sẽ bế tắc và đau khổ vô cùng.

anh 47

Người ta vẫn thường nói, nếu yêu hãy yêu người mình thích, còn kết hôn hãy tìm người thích mình. Thế nhưng, đó là quan niệm sai lầm. Bởi mình không yêu họ, sao có thể toàn tâm toàn ý với họ? Còn người kia, nếu biết bạn không yêu họ, sao có thể bao dung bạn đến cuối cuộc đời?

Lý trí đích thực của phụ nữ trong tình yêu là làm chủ hạnh phúc của mình

Phụ nữ lý trí trong tình yêu là khi không còn ích kỷ cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Hạnh phúc, không thể xây dựng từ trách nhiệm hay khao khát muốn lấp đầy nỗi cô đơn. Bởi, trách nhiệm sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Nỗi cô đơn khi hết, đọng lại sẽ là sự tù túng.

Phụ nữ thông minh, hãy tìm một người đàn ông yêu mình thật lòng, và bản thân cũng toàn tâm toàn ý với họ. Hãy đối xử với họ bằng cả trái tim, dành cho họ lời động viên và cùng nhau vượt qua mọi tắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT