Cuộc sống truân chuyên xót xa của con trai tài tử Thương Tín, có cha nổi tiếng từng được tự hào nhưng…

( PHUNUTODAY ) - Đẹp trai, đam mê nghệ thuật nhưng con trai của nghệ sĩ Thương Tín không có được sự nâng đỡ định hướng nên anh cũng truân chuyên

Trong số những người phụ nữ đã từng ngang qua cuộc đời nghệ sĩ Thương Tín thì mối tình đầu cũng là cuộc hôn nhân duy nhất có giá thú của tài tử. Năm đó 21 tuổi, Thương Tín đang theo học tại Trường Nghệ thuật sân khấu ở Sài Gòn thì có quen biết với Thủy Tiên, một tiểu thư nhà giàu. Năm 1978, người con trai đầu ra đời được đặt tên là Bùi Thanh Tùng. Đó là người con trai duy nhất của tài tử Thương Tín, trong cuộc hôn nhân duy nhất có giá thú. Người ta từng kể rằng khi vợ có bầu, Thương Tín từng ngày ngày bồng bế vợ từ tầng 1 lên tầng 6. Nhưng cuộc hôn nhân đó cũng đã tan vỡ nhanh khi con trai 5 tuổi.

con trai thuong tin 1

Thương Tín đi cùng với sự nổi tiếng là sự trăng hoa đào hoa và người vợ thì ghen tuông. Gia đình lục đục và kết quả là ly hôn. Cậu bé Thanh Tùng 5 tuổi được gửi về Phan Rang cho ông bà nội nuôi. Đến khi 9 tuổi, cậu được đón về sống chung với mẹ.

Khi còn là cậu bé, Thanh Tùng biết cha mình nổi tiếng. Anh đã từng tự hào khi đi học được bạn bè thầy cô biết tới là con của một ngôi sao đình đám. Nhưng Thanh Tùng thiếu thốn tình cảm của cha trong nhiều chặng đường đời. Thanh Tùng thừa hưởng niềm đam mê và năng khiếu nghệ thuật của cha. Nhưng cả cha mẹ đều không đồng ý cho anh theo con đường nghệ thuật vì sợ môi trường nhiều phức tạp.

cha con song ca

Thanh Tùng vẫn cương quyết theo nghề ca hát với lợi thế ngoại hình hơn cả cha và giọng hát. Tuy nhiên sự nghiệp của anh lận đận đến nỗi theo nghề 7 năm không có thành tựu gì, cuộc sống bấp bênh nên phải bỏ nghề để kiếm sống nuôi vợ con gia đình.

Tài tử Thương Tín từng nói: “Đời này tôi vẫn nợ Tùng một ánh mắt buồn, nợ con giấc mơ âm nhạc, nợ cả sự chăm sóc bảo ban khi con còn nhỏ. Suốt đời nợ con trai tôi một mái ấm gia đình". Những năm gần đây Thương Tín có gửi gắm con trai cho nhạc sĩ Tô Hiếu để anh quay lại theo con đường hát.

thanh tung

Trong những lần cha gặp khó khăn, nhiều người cho rằng không thấy Thanh Tùng giúp đỡ cha. Nhưng chính Thương Tín nói khi ông đột quỵ là do con trai đưa vào viện, chiếc xe máy của ông là do con trai mua cho. Thanh Tùng cũng từng nói cuộc sống của vợ con anh cũng không phải dễ dàng gì, anh cũng từng mời ba về sống chung cho tiện chăm sóc nhưng Thương Tín muốn sống một mình. Khi được cha giới thiệu cho nhạc sĩ Tô Hiếu năm 2021, Thanh Tùng bày tỏ rất vui vì anh lại được trở lại với đam mê của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn