Hóa ra Thương Tín có con trai ngoài 40 nhưng không hay xuất hiện lúc cha khó khăn, phải chăng cha con nhạt nhòa?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Thương Tín ở tuổi nghỉ ngơi vẫn chật vật kiếm sống, phải chăng cha con không quan tâm nhau?

Thương Tín có cuộc hôn nhân đầu tiên khi mới 21 tuổi. Cuộc hôn nhân cho ông một cậu con trai sinh năm 1978. Nhưng hai vợ chồng ly hôn khi con trai mới 5 tuổi. Cậu bé được gửi cho ông bà nội ở Phan Rang nuôi đến lúc 9 tuổi thì theo mẹ. Cuộc sống cha con có những xa cách. Tài tử Thương Tín từng có thời hoàng kim tiêu tiền không tiếc tay nhưng khi về già lại cơ cực lận đận, vẫn phải kiếm từng bữa và nhờ cậy vào sự giúp đỡ của người khác.

Nhiều người ngạc nhiên khi biết ông cũng có một con trai đã ngoài 40, lại cùng ở Tp.HCM. Nhưng trên truyền thông, trong những giây phút khó khăn của tài tử, khán giả không hay thấy sự hiện diện của người con trai này. Phải chăng quá khứ những năm tháng xa cách khiến tình cảm cha con không mặn mà?

cha con thuong tni

Người con của Thương Tín tên là Bùi Thanh Tùng, đam mê nghệ thuật nhưng lại không có người nâng đỡ không có sự thành công trên con đường này. Năm 2015 Thương Tín ra mắt hồi ký đình đám thì Thanh Tùng có xuất hiện và xác nhận mẹ anh nói ba viết trong hồi ký là đúng. Khi cha đứng trước sự chỉ trích, Thanh Tùng bênh vực cha mình, anh tin cha mình thành thực.

Những năm gần đây người ta thấy Thương Tín chật vật kiếm sống, khốn khó. Thanh Tùng cũng chia sẻ rằng gia đình anh cũng khó khăn, buôn bán ế ẩm. Anh có vợ và 2 con riêng cuộc sống khó khăn khiến anh phải từ bỏ đam mê nghệ thuật để kiếm sống. Anh cũng không có dư giả để giúp cha nhưng khi cha một mình anh đã từng muốn ba về ở chung tuy nhiên ba không chịu.

thuong tin va con

Trước lùm xùm của cha anh liên quan tới số tiền mạnh thường quân giúp đỡ năm 2021, Thanh Tùng nói cũng buồn và thương cho ba tuy nhiên anh cũng nói không bênh ba mù quáng được vì ba cũng có cái sai. Với tư cách là người con trai, anh chỉ mong ba mình được yên ổn và mong người lượng thứ cho cha mình.

Hơn nữa tài tử Thương Tín vẫn còn vợ và con gái nhỏ nữa. Khi nói về con trai, tài tử luôn thấy nợ con mình: “Đời này tôi vẫn nợ Tùng một ánh mắt buồn, nợ con giấc mơ âm nhạc, nợ cả sự chăm sóc bảo ban khi con còn nhỏ. Suốt đời nợ con trai tôi một mái ấm gia đình". Tài tử cũng nói con trai mình có hiếu, khi ông ốm là do anh đưa đi viện, xe là do con trai mua. Tài tử nói: Nó là người con có hiếu, lúc nào cũng nghĩ tới bố. Dù không ở gần nhau nhưng tình cảm giữa bố con tôi luôn gắn bó. Ngay hôm tôi bị đột quỵ, chính con tôi là người đưa tôi vào viện. Vừa nghe thấy tin tôi bị đột quỵ là nó chạy tới đưa tôi vào viện liền”.

cha con song ca

Thương tín cũng nói con trai anh cũng thương em gái cùng cha khác mẹ. Ông cũng dặn con trai: “Chẳng may ba ra đi sớm thì con cũng phải nhớ có một người em gái, chịu khó lo lắng, quan tâm giúp đỡ nó. Nghe xong nó đồng ý rồi”. Tài tử cũng nói dù hai cha con không ở gần nhau nhưng luôn gắn bó. Cũng vì nhận ra mình nợ con trai và day dứt mỗi khi thấy con trai buồn nên Thương Tín lúc cơ hàn cố gắng kiếm tiền để bù đắp cho cô con gái nhỏ, để cố gắng hoàn thiện trách nhiệm làm cha của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn