Thương Tín phủ nhận thông tin nhận được 800 triệu đồng từ Trịnh Kim Chi, tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Thương Tín chia sẻ rất buồn vì cộng đồng mạng ném đá nặng nề vì nghĩ ông sử dụng tiền hoang phí.

Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền rầm rộ đoạn video NS Thương Tín lên tiếng về số tiền quyên góp nhận được từ mạnh thường quân của Trịnh Kim Chi. Ông cho hay, việc Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông là không hợp lý.

Thương Tín còn phủ nhận các tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ sử dụng tiền quyên góp phung phí. Ông nói rằng mình chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi: "Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi".

thuongtin

Ông còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này. Ngoài ra, Thương Tín chia sẻ rất buồn vì cộng đồng mạng ném đá nặng nề vì nghĩ ông sử dụng tiền hoang phí.

Ngày 20/12, NS Trịnh Kim Chi quyết định chia sẻ lại bản sao kê ngày nào trong đợt quyên góp giúp đàn anh. Sau đó, cô chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín vào đầu năm, đính kèm ngày tháng năm. Cô cũng chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ. Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

anh-chup-man-hinh-2021-12-21-luc-115757-1640062747484231062481
thuongtin

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link