Phản ứng của NSND Trịnh Kim Chi khi biết tin NS Thương Tín đột quỵ lần 2

( PHUNUTODAY ) - Sự việc nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ lần 2 khiến khán giả lo lắng.

Chia sẻ với Gia đình&Xã hội về tình trạng mới nhất của Thương Tín, NSND Trịnh Kim Chi cho biết sau ồn ào về khoản tiền kêu gọi hỗ trợ đàn anh, hai anh em giữ mối quan hệ bình thường với nhau. Tuy nhiên cả hai lâu không còn liên lạc. Vì thế, chị cũng không nắm được thông tin đàn anh mới lại bị đột quỵ.

Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2021, NSND Trịnh Kim Chi vướng phải lùm xùm không đáng có khi đứng ra giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín. Diễn viên Mẹ Ghẻ cũng cho biết cô rất buồn khi biết đàn anh nghĩ không tốt về mình. Nếu thật sự anh ấy nghĩ và nói về tôi như vậy thì buồn lắm. Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy”, cô bộc bạch.

kimchi

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín sẽ nói về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng được từ thiện và làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ở thời điểm trước.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Thương Tín nên nói rõ tất cả một lần cho khán giả hiểu. Vì đó là số tiền rất lớn. Nhiều người lại nghĩ không đúng về anh ấy vì những ồn ào trong quá khứ". Bên cạnh đó, bạn thân của Thương Tín cũng nói về bộ phim về cuộc đời của Thương Tín: "Mỗi lần đi ngang qua những nơi anh ấy đã từng quay phim, anh ấy đều bồi hồi kể lại cho tôi các khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi sợ sau này Thương Tín không còn minh mẫn nên muốn làm video để lưu lại những kỷ niệm vui buồn hoặc khó khăn khi đóng phim của anh ấy".

Hiện tại, vợ và con của diễn viên Thương Tín đã chuyển về quê sống. Cuộc sống hiện tại của chị Kim Chi - vợ diễn viên Thương Tín cùng đứa con nhỏ có phần khó khăn và vất vả. Chị cho biết, hiện tại chồng chị là diễn viên Thương Tín đang ở trên thành phố để hát đám cưới thuê. Còn chị và con gái đã trở về quê Phan Rang ở cùng bà ngoại và bà dì bị câm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link