Thúy Diễm bị lừa đảo khi mua thực phẩm trong mùa dịch, nhắn nhủ mọi người hãy cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, cả Thúy Diễm và đông đảo khán giả đều vô cùng bức xúc trước những kẻ lừa gạt trong mùa dịch.

 Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm vừa đăng tải một bài viết và cho biết cô rất bức xúc khi bị lừa trong mùa dịch. Thúy Diễm bức xúc chia sẻ: "Lúc dịch bệnh khó khăn, tiền bạc eo hẹp, lỡ gia đình nào không có tiền thì mất trắng! Mọi người cẩn thận mua đồ online trong thời gian này nhé! Ai kêu chuyển khoản trước thì nên kiểm tra xem đáng tin không đã! Đã ai mua thành công chưa?

Thời gian này mua được hàng đã khó, người bán cũng vất vả, người mua cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt lo cái ăn cho gia đình! Những thành phần bất nhân thất đức lừa đảo này mọi người cẩn thận, ai báo công an được giúp Diễm, đừng để hoành hành tội người dân lúc này! Buồn cả một buổi chiều, vừa mừng mua được đồ cho nhà trong lúc phong toả, thì ra mình bị lừa".

thuy-diem-buc-xuc-khi-mua-thuc-pham-trong-mua-dich-nhung-bi-lua-756602bf

Bài đăng của Thúy Diễm được khán giả đặc biệt quan tâm. Cư dân mạng rất tức giận khi dịch bệnh khó khăn nhưng còn có kẻ lợi dụng để lừa gạt.

Trong những ngày tránh dịch, hai vợ chồng nữ diễn viên luôn cố gắng mang đến sự vui vẻ lạc quan cho khán giả, người hâm mộ. Lương Thế Thành cũng nhắn gửi đến khán giả: "Dịch đợt này ở nhà lâu mọi người có gì mới cho bản thân không? Làm gì cũng nhớ giữ sức khoẻ với ăn uống đầy đủ để tăng đề kháng đẩy lùi dịch bệnh nha".

thuy-diem-buc-xuc-khi-mua-thuc-pham-trong-mua-dich-nhung-bi-lua-e750fcb1

Cách đây không lâu, Thúy Diễm đăng tải bài viết thông báo chuyến xe chở 20 tấn lương thực hỗ trợ người dân. Cô tiết lộ chuyến xe cứu trợ này thật sự rất "bão táp", tuy nhiên sau những khó khăn, tất cả đều đã hoàn thành đúng mục tiêu: "Cảm ơn những anh em đã phải vất vả đi tìm kiếm, thu gom mua các loại rau củ quả trong tình trạng không có hàng, rồi nào là hét giá gấp mấy lần dù là họ biết mình mang đi cứu trợ! Các anh phải đi hơn trăm cây số vào tận núi xa tìm mua của bà con dân tộc vì khả năng mình có hạn, bớt được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy đó, những nơi họ có điều kiện mà họ lại nỡ lấy giá cao, về nơi xa xôi bà con nghèo vùng núi lại không những bán rẻ lại còn gom góp tặng thêm nào bơ, nào chuối, nào bắp họ trồng được để giúp cho Sài Gòn dù nghèo ơi là nghèo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link