Thúy Hạnh mong mỏi từng ngày để được trở về nhà sau 3 tháng mắc kẹt tại Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Thuý Hạnh mong có thể trở về nhà vào tháng 9 này sau thời gian dài mắc kẹt tại đảo Phú Quốc.

Cuối tháng 6/2021, vợ chồng Thuý Hạnh và Minh Khang có chuyến công tác tại Phú Quốc nhưng vì dịch bệnh nên chưa thể trở về nhà tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân vào ngày 11/9,  Thuý Hạnh đăng ảnh "check-in" Phú Quốc kèm chú thích: "Ngồi đây chờ thuyền đến đón về đất liền". Trả lời một người bạn, Thuý Hạnh cho biết cô đang rất mong có thể trở về nhà trong tháng 9 này.

thuyhanh1

Trước đó, nói về cuộc sống sau khi bị kẹt lại ở Phú Quốc trên truyền thông, người mẫu Thuý Hạnh cho biết: "Chúng tôi thường đi xe đạp 40 phút vào buổi chiều và sau đó tắm biển. Buổi tối sau bữa ăn cùng nhau đi bộ, hít thở không khí trong lành. Khách sạn nơi tôi ở khá biệt lập và toàn bộ hoạt động của chúng tôi chỉ trong khu vực được cho phép".

Cô cùng gia đình cảm thấy rất may mắn vì vẫn được sống trong bầu không khí trong lành trên đảo nên có được suy nghĩ lạc quan và tích cực, cố gắng sống thật tốt và hài lòng với những điều mình đang có. 

thuyhanh4

Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng mình cùng người thân vẫn rất mong sớm về nhà: “Thật sự, đến giờ tôi thấy việc mắc kẹt ở đảo cũng là sự may mắn tại thời điểm này. Ở đây nhưng ngày nào chúng tôi cũng đọc tin tức về dịch bệnh và gửi tấm lòng nhỏ của mình đến các tổ chức từ thiện để mua các trang thiết bị y tế hoặc mua thực phẩm gửi đến bệnh viện dã chiến, bếp ăn từ thiện. Chúng tôi cũng rất mong dịch bệnh ổn định để chúng tôi được trở về nhà.”

Nhiều bạn bè động viên tinh thần hai vợ chồng nhưng nhân vật chính lại rơi vào tình trạng lo lắng, sốt ruột vì nhà cửa, công việc ở nhà đã bị trì hoãn hơn 1 tháng qua. Nhạc sĩ Minh Khang cũng bộc bạch dưới bài viết của vợ: "Nhớ Sài Gòn lắm lắm. Mong mọi người bình an nhé".

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nhận được nhiều tình yêu mến của fan hâm mộ. Trước đây, cả hai từng quen nhau qua một buổi từ thiện. Dù chẳng có được vẻ điển trai như người khác nhưng Minh Khang lại khiến Thúy Hạnh đổ gục vì tài ca hát và sự đáng yêu. Trước khi quyết định lấy Minh Khang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link