Thúy Hạnh trổ tài "tân trang" lại nhan sắc cho con gái khi kẹt ở Phú Quốc gần 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Khá bất ngờ khi tài nghệ chỉ là học lỏm nhưng bà xã Minh Khang lại cắt cho con gái một mái tóc ngắn khá xinh xắn không thua kém những chuyên gia về tóc.

Hiện gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh, Thúy Hằng đã kẹt ở đảo Phú Quốc gần 2 tháng. Hiện tại mọi sinh hoạt của gia đình đều ở khách sạn và các thành viên cũng phải giãn cách xã hội như trên đất liền. Mới đây, Thúy Hạnh vừa chia sẻ lại thành quả cựu người mẫu trổ tài cắt tóc cho con gái.

thuyhanh1

Cô khuyên con nên chờ ngày về Sài Gòn nếu không cô sẽ phải trở thành chuyên gia đích thân ra tay, thế là con gái đồng ý bởi vì Thúy Hạnh cho biết ngày xưa từng học cắt tóc lỏm từ người thân.

"Và thế là mẹ dùng kéo cắt giấy văn phòng để cắt tóc cho nàng. Mấy nhát kéo đầu nàng cũng căng thẳng phết ý, mẹ phải động viên là ngày xưa toàn bà ngoại cắt tóc cho mẹ với bác Hằng, đâu có điều kiện ra ngoài tiệm như bây giờ, yên tâm đi lỡ cắt có chưa đẹp thì ở đây ít người ngắm, về Sài Gòn mẹ đưa qua bác Khôi cắt lại. Vâng, cả nhà bình chọn xem thành quả mẹ cháu cắt vậy có tạm ổn không ạ? Mẹ cháu cũng mạnh tay cắt cả hơn 10cm tóc của Suli luôn", cựu người mẫu chia sẻ.

Thành quả cắt tóc cho con gái là một mái tóc ngắn khá xinh xắn không thua kém những chuyên gia về tóc. Mái tóc vừa gọn gàng, trẻ trung của con gái được ra mắt, ai cũng phải ghen tị về tài nghệ của Thúy Hạnh.

thuyhanh2

Cô cùng gia đình cảm thấy rất may mắn vì vẫn được sống trong bầu không khí trong lành trên đảo nên có được suy nghĩ lạc quan và tích cực, cố gắng sống thật tốt và hài lòng với những điều mình đang có. 

Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng mình cùng người thân vẫn rất mong sớm về nhà: “Thật sự, đến giờ tôi thấy việc mắc kẹt ở đảo cũng là sự may mắn tại thời điểm này. Ở đây nhưng ngày nào chúng tôi cũng đọc tin tức về dịch bệnh và gửi tấm lòng nhỏ của mình đến các tổ chức từ thiện để mua các trang thiết bị y tế hoặc mua thực phẩm gửi đến bệnh viện dã chiến, bếp ăn từ thiện. Chúng tôi cũng rất mong dịch bệnh ổn định để chúng tôi được trở về nhà.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link