Ông xã Thúy Hạnh "dở khóc, dở cười" khi đi chợ giúp vợ lại bị "chị ong nâu" đốt sưng chân

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Minh Khang dù đang ở resort cao cấp nhưng vẫn quyết định đi chợ để mua rau tươi.

Ssiêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh bị mắc kẹt trên đảo Phú Quốc gần 40 ngày khi đi du lịch mùa hè. Mới đya, Minh Khang vừa chia sẻ hình ảnh anh tự đi chợ tại Phú Quốc nhưng gặp phải tình huống "dở khóc, dở cười", trong lúc lựa rau anh đã bị ong chít nhức hết cả bàn chân.

"Đi mua rau bị chị ong nâu nấu nâu nấu chít nhức hết cả bàn chân. Chị lo mà bay đi xa đi nhá, tui mà bắt được chị tui hầm với xương gà luôn. Có ai biết cách chữa khi bị ong vò vẽ chít không? Chỉ mình với, nhức quá nhức", nam nhạc sĩ viết.

thuyhanh

Trên trang cá nhân của hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh tâm sự mỗi ngày đều suy nghĩ thực đơn và đổi món cho gia đình gần 10 người. "Ở đây cũng áp dụng chỉ thị 16 nên toàn bộ hoạt động của chúng tôi chỉ trong khu vực được cho phép. Chúng tôi thường nấu ăn cùng nhau mỗi ngày. Bản thân là người thích nấu nướng nên khi biết bị kẹt tại Phú Quốc, tôi đã chủ động trong việc lên thực đơn và đổi món hàng ngày cho cả gia đình.

Hiện tại, khách sạn vẫn hỗ trợ chúng tôi đi chợ mua thực phẩm mỗi ngày. Gia đình tôi còn có bạn bè sống tại Phú Quốc, họ có thẻ đi chợ nên tôi có thể nhờ mọi người mua giúp một số thực phẩm và đồ dùng mà khách sạn không thể mua được", nữ siêu mẫu tâm sự.

thuyhanh2

"Sài Gòn ơi, mau khoẻ nhé, chúng mình nhớ nhà, nhớ Sài Gòn lắm rồi. Bị kẹt ngoài đảo cả tháng rồi chưa biết ngày nào mới được về. Mong dịch bệnh qua nhanh để mọi người được ổn định lại cuộc sống. Nhớ nhà, nhớ Sài Gòn", siêu mẫu Thúy Hạnh tâm sự.

Chia sẻ với truyền thông, siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết trong thời gian bị mắc kẹt tại Phú Quốc ông xã của cô đã có cảm hứng và sáng tác được 6 ca khúc mới. Cả hai gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh cũng gửi tấm lòng nhỏ đến các tổ chức từ thiện để mua các trang thiết bị y tế hoặc mua thực phẩm gửi đến bệnh viện dã chiến, bếp ăn từ thiện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link