Thu Thủy hạnh phúc khoe chị chồng từ Đà Lạt tiếp tế lương thực

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ vừa nhận 2 thùng xốp với đầy ắp các loại rau củ, thịt, cá từ quê chồng gửi xuống Sài Gòn để tiếp tế.

Mới đây, Thu Thủy cảm động khi người thân bên nhà chồng đã nhanh chóng hỗ trợ thực phẩm cho gia đình cô. Trên trang cá nhân, "bà mẹ 2 con" bày tỏ: "Nhận được 2 thùng to rau củ, gà, cá, thịt, mực, khoai... từ 2 bác và anh, chị chồng mà cảm động quá... Những lúc này mới thấy gia đình luôn dành tình yêu thương cho nhau. Trân quý quá, vợ chồng và 2 cháu xin cảm ơn 2 bác và anh, chị rất nhiều ạ".

thuthuy

Được biết, gia đình chồng của Thu Thủy ở Đà Lạt và khi hay tin Sài Gòn đang chống dịch, hạn chế tối đa việc đi ra ngoài. Tất cả thực phẩm được đóng gói kĩ càng để gửi đến tận nơi khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc vì người thân mình lo lắng như vậy. Trước đây, mỗi dịp lễ ông xã cô đều đưa cả nhà về quê tụ họp, đi chơi với nhau thân thiết. Ngoài ra, con riêng của nữ ca sĩ cũng được gia đình Kin Nguyễn xem như con cháu trong nhà

thuthuy2

Thu Thủy hạ sinh con gái thứ 2 với chồng trẻ Kin Nguyễn vào chiều ngày 22/9. Em bé chào đời nặng 3,2kg. Sau khi sinh con, cô vẫn thỉnh thoảng thích thú cập nhật những khoảnh khắc ông xã Kin Nguyễn giúp mình thay tã, trò chuyện và chăm sóc cho con gái nhỏ Lana. Nữ ca sĩ cho biết đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc hơn bao giờ hết vì các thành viên lúc nào cũng quấn quít bên nhau.

Cách đây không lâu, cô gửi lời cảm ơn đến chồng: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em. Nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè. Còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ, bất kể đêm khuya thế nào miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi, đi xem phim... Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai).

Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng yêu Lana của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhé. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link