Thúy Nga từng bị người quen lừa mất 2.000 đô khi mới sang Mỹ, không muốn nhắc tên vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga tiết lộ chuyện cô từng bị người ta lừa mất 2.000 đô khi mới "chân ướt chân ráo" sang Mỹ sinh sống.

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải video quay lại cảnh cô cùng các đồng nghiệp. Khi vào nhà NS Lê Quang, Thúy Nga đã nhanh chóng đi đến khu sân bãi bên cạnh là chỗ ngủ của nghệ sĩ Kim Ngân - người mà Thúy Nga đã giúp đỡ rất nhiều vào thời gian trước. 

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi ghé lại chỗ ngủ kỷ niệm của Kim Ngân. Tự nhiên đến đây, lòng tôi nghẹn ngào. Ngày xưa Kim Ngân hay ngủ trong này . Trời ơi, bao nhiêu kỷ niệm của tôi ở đây với Kim Ngân. Hồi đó tôi ngồi ở đây năn nỉ Kim Ngân đừng có ra ngoài này ngủ nữa, phải ở trong nhà nhưng Kim Ngân chỉ ở trong chùa được vài ngày rồi lại quay lại đây để ngủ. Tôi ngồi năn nỉ mà khóc quá trời".

Thúy Nga còn tiết lộ chuyện cô từng bị người ta lừa mất 2.000 đô khi mới "chân ướt chân ráo" sang Mỹ sinh sống.

Thúy Nga cùng Văn Ruy, Võ Thành Tâm chuẩn bị đến nhà bạn để ăn uống

Thúy Nga cùng Văn Ruy, Võ Thành Tâm chuẩn bị đến nhà bạn để ăn uống

"Tôi không muốn nhắc tên người này. Lúc đó tôi nghe theo và người đó lấy thẻ của tôi và quẹt mất 2.000 đô để mua một món đồ gì đó mà tôi không biết. Cuối cùng, chị tôi mất 2.000 đô và tôi phải trả nợ số tiền ấy. Đời tôi là vậy, luôn bị lừa gạt, qua Mỹ vẫn ngây thơ", Thúy Nga cảm thán về cuộc đời của mình.

Trước đó, Thuý Nga đã ra tay giúp đỡ và tương trợ khi phát hiện ca sĩ Kim Ngân có cuộc sống rất khó khăn ở Mỹ. Nữ danh hài đã tìm nhà trọ, chăm sóc ăn uống, mua quần áo mới cho ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, 1 khoảng thời gian cô bỗng dính vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, thậm chí có người còn tố giác Thuý Nga đã đánh ca sĩ Kim Ngân.

Khi được Cam Thơ hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm. Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn. Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Có khoảng thời gian cô bỗng dính vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, thậm chí có người còn tố giác Thuý Nga đã đánh ca sĩ Kim Ngân.

Có khoảng thời gian cô bỗng dính vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, thậm chí có người còn tố giác Thuý Nga đã đánh ca sĩ Kim Ngân.

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã. Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link