Thúy Ngân bất ngờ khoe ảnh đi thứ váy cưới, fan đồng loạt réo gọi Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Dễ dàng nhận ra người hâm mộ đang dành nhiều tình cảm và mong "thuyền" của cặp đôi Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục dính tin đồn hẹn hò dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Họ luôn khiến fan phải "đẩy thuyền" là bởi vì quá đẹp đôi, đặc biệt là còn có nhiều bằng chứng trùng hợp đến ngẫu nhiên. Ai cũng mong cặp đôi sớm công khai và về chung một nhà.

Thế nhưng, mới đây, Thúy Ngân bất ngờ gây hoang mang khi diện chiếc váy cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô chiếm trọn spotlight khi make up nhẹ nhàng và diện chiếc váy cưới hở "sương sương" vòng 1. Không biết đây là tạo hình mới của cô, một dự án nào đó hay thực sự là cô chuẩn bị lên xe hoa?

thuy-ngan-thu-vay-cuoi 1

Thuý Ngân diện váy cô dâu lộng lẫy.

thuy-ngan-thu-vay-cuoi 2

Chưa biết sự tình ra sao hay nam chính là ai nhưng ngay lập tức, dân tình nóng lòng gọi tên Trương Thế Vinh. "Anh vào xem cô dâu tương lai của anh nè", "Cưới đi chờ chi", "Xinh thế này chắc anh Vinh xĩu mất",... là hàng loạt bình luận của fan hâm mộ. Có vẻ như ai cũng dành nhiều tình cảm và mong "thuyền" của cặp đôi trai tài gái sắc này nhanh chóng cập bến.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là một trong số ít cặp đôi không chỉ khán giả mà ngay cả anh chị em nghệ sĩ cũng nhiều lần vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Mới đây, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy đã nhận xét Trương Thế Vinh là người rất có sức hấp dẫn và sát gái, sẽ ít khi cảm thấy xấu hổ. Ngoài ra, trước thắc mắc về việc có rất nhiều người ủng hộ hộ Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy bất ngờ buột miệng xác nhận: "Ship gì nữa, 1 cặp rồi mà".

thuy-ngan-thu-vay-cuoi 3

Không chỉ vậy, khi Thúy Ngân nhận xét Trương Thế Vinh rất dễ thương, Tiến Luật nói ngay"Vậy em có thương Vinh nhiều không?". Thúy Ngân lên tiếng trả lời: "Chuyện đó thì...Em cũng thương anh Vinh như anh thương anh Vinh vậy đó".

Có lần, khi  Trường Giang từng vô tình tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Ngay lập tức, Thuý Ngân vội thanh minh: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link