Thúy Ngân "giấu" bikini bé xíu trong chiếc quần xuyên thấu khiến ai cũng phải ngẩn ngơ

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân chọn diện chiếc quần xuyên thấu màu trắng phối cùng chiếc áo tí hon tông tím mộng mơ.

Thúy Ngân hai năm gần đây trở thành ngôi sao sáng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh mà còn sở hữu gout ăn mặc gợi cảm ấn tượng của làng giải trí Việt. Ở tuổi 29, phong cách ăn mặc sành điệu, trẻ trung của cô luôn khiến ai cũng phải trầm trồ. Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn rất chăm phô diễn body trong những bộ cánh gợi cảm, hở hang mà không phải ai cũng có can đảm khoác lên mình. 

Empty
Empty

Thúy Ngân theo đuổi lối ăn mặc gợi cảm, mét mẻ nhưng vẫn được khen ngợi khéo mặc, tinh tế chứ không quá phô trương dẫn đến phản cảm. 

Mới đây, cô nàng khiến dân tình xôn xao khi khoe vóc dáng nuột nà trong một bữa tiệc trên du thuyền. Đặc biệt bộ trang phục mà cô lựa chọn khi đi thưởng ngoạn cũng là điều làm dân tình phải trố mắt nhìn không rời. 

Không váy đầm điệu đà, Thúy Ngân chọn diện chiếc quần xuyên thấu màu trắng phối cùng chiếc áo tí hon tông tím mộng mơ vô cùng nổi bật.

Empty

Áo tay dài trễ vai làm nổi bật vòng 1 gợi cảm, kiểu quần có như không giúp Thúy Ngân khoe được lấp ló vòng 3 cùng đôi chân dài nuột nà. 

Empty

Chưa hết, khi cô trú bỏ lớp xiêm ý bên ngoài Thúy Ngân làm ai cũng phải ngơ ngác trước set đồ bikini càng gợi cảm hơn mà cô diện trên mình. Bộ áo tắm bé xíu giúp Thúy Ngân dường như phô diễn được gần trọn vẹn vóc dáng ngọc ngà.

Thúy Ngân còn phối cùng quần xuyên thấu để mặc cùng để mới mẻ hơn. Có thể nói cô có gu thời trang đỉnh cao khó ai bì kịp. 

Empty

Thúy Ngân diện set áo tắm cam lè, khéo léo phối kèm mẫu váy xuyên thấu cùng tông vô cùng sành điệu. Diện đồ đi biển nửa kín nửa hở vừa giúp cô nàng khoe triệt để body nuột nà.

Empty

Có khi, cô nàng sẽ thay áo bơi bằng những chiếc croptop mang màu sắc sặc sỡ nhằm tạo nên set đồ mới lạ.

Empty

Một lần khác, cô phối áo phông trắng với bikini 2 mảnh cũng là 1 ý tưởng mới lạ vô cùng bắt mắt.

Empty

Cô chọn cho mình bộ váy lưới khi diện áo tắm để thời thượng hơn.

Với những màn biến hóa style đi biển, đi du thuyền vô cùng sành điệu, không ngoa khi cho rằng Thúy Ngân đích thị là cô nàng rất cao tay trong phong cách và sở hữu gout thẩm mỹ cao.  Ngoải ra, bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết mix match sau:

Empty

Diện áo bơi màu hồng sequin lấp lánh, Mâu Thuỷ chọn phối cùng quần suông trắng lưng cao hack chiều cao vô cùng.

Empty

Hương Giang diện combo áo bơi đi kèm quần jeans giúp Hương Giang hoàn thiện style năng động, khoẻ khoắn và gợi cảm.

Empty

Quỳnh Nga phối monokini cắt xẻ gợi cảm cùng quần ống loe chính là một gợi ý hay ho. 

Empty

Hà Hồ hút hồn bao ánh nhìn khi mặc áo tắm 1 mảnh cùng quần suông. Bộ cánh của Nữ hoàng giải trí được khen ngợi thời thượng và cuốn hút.

Empty

 Bảo Anh mix áo bơi 1 mảnh đi cùng chân váy bất đối xứng. Set đồ đen xám tưởng chừng đơn điệu nhưng lại ghi điểm bởi sự sáng tạo.

Empty

H'Hen Niê cũng từng trưng dụng áo tắm khoét hông cao để mặc cùng quần jogger và phối bên ngoài chiếc bomber.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link