Thúy Ngân da đẹp là vậy nhưng đứng cạnh mỹ nam này cô vẫn còn thua xa vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi lép vế trước các cuộc đụng độ nhan sắc, Thuý Ngân gây bất ngờ hơn khi "kề cạnh" người bạn thân của mình mà lại trông có phần kém nổi bật hơn:

Việc để lộ mặt mộc với các ngôi sao là điều gần như không ai làm được. Bởi bình thường lúc nào họ cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với diện mạo son phấn chỉn chu. Chính vì vậy, ai mà may mắn khi trút bỏ son phấn vẫn đẹp quả thực rất đáng ngưỡng mộ. Một trong những ngôi sao sở hữu làn da đẹp không tỳ vết là Thúy Ngân.

Cô có trong tay nhiều ưu thế về nhan sắc, hình thể. Có thể nói, chiều cao của cô nàng vượt trội như người mẫu, diện mạo thì dịu dàng, tươi tắn tựa hoa hậu.

Empty

Dù dành phần lớn thời gian ở phim trường và phải tiếp xúc với son phấn liên tục cho các show diễn, Thuý Ngân vẫn giữ được làn da đẹp như mơ.

Empty

Thậm chí khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân tiếng tăm của Vbiz, Thuý Ngân cũng vẫn nổi bật.

Empty

Thế nhưng khi đâng ảnh chụp chung cùng với đàn em Quang Trung, dường như Thúy Ngân lép vế hơn hẳn. Làn da trắng hồng, căng bóng của anh chàng này quả thật là mê người.

Empty

Sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng đến mức anh còn bị gắn mác là dưỡng nhan không thua gì phái đẹp. Kể cả khi đứng cạnh người đẹp "trụ nhan" nổi tiếng Hari Won, làn da của Quang Trung vẫn sáng bừng không tì vết.

Empty

Ai cũng e dè khi đứng cạnh anh chàng này vì làn da phát sáng. 

Không riêng gì Quang Trung, nhiều nam nghệ sĩ trong Vbiz cũng nổi tiếng là da đẹp hoàn hảo từ trong trứng nước.

Empty

Sơn Tùng dẫn đầu khoản da dẻ "mỹ miều" khiến khối cô phải ghen tỵ. Đó cũng là lý do vì sao anh chàng trở thành gương mặt nhiều nhãn hàng săn lùng.

Empty

Bước vào độ tuổi 32, Ngô Kiến Huy đúng nghĩa là trẻ mãi không già, làn da luôn căng mịn.

Empty

"Nam thần" Isaac dù không hoạt động nhiều cũng luôn có được vị trí nhất định trên bảng xếp hạng nhan sắc và đặc biệt là làn da.

Empty

Từ ngày biến đổi diện mạo, Đức Phúc cũng chịu khó kết thân với "giao diện" trắng ngần, mịn mượt như được đánh thêm 1 lớp phấn.

Empty

Nhờ vậy mà những khoảnh khắc đọ sắc cùng mỹ nhân của giọng ca này luôn được xuýt xoa khen ngợi.

So với ngày xưa, phái mạnh bây giờ cũng đã biết cách chăm chút nhiều hơn cho làn da của mình, là cũng dần được coi là một thói quen đúng đắn. Trên thực tế, da mặt đàn ông cũng phải chịu tác động của ánh nắng, ô nhiễm, stress, tuổi tác nên cũng bị sẫm màu dần, đốm đen, sạm nám và nếp nhăn xuất hiện giống như phụ nữ.

Nếu như không biết cách chăm sóc da đúng cách, tốc độ lão hóa của làn da chàng còn nhanh hơn gấp 2 so với chị em. Vậy nên, ngoài việc chăm chút quần áo, mùi hương, các nàng tâm lý hãy dành thời gian giúp đỡ "người ấy" từ những thói quen dưỡng nhan cơ bản sau đây:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link