Thúy Ngân gặp vấn đề về sức khỏe đáng lo ngại hậu tin đồn hẹn hò Jack

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lời chia sẻ, người hâm mộ đã để lại lời động viên, an ủi cô.

Vừa qua, Thúy Ngânvướng nghi vấn đã bí mật hẹn hò với Jack được 2 năm nhưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Chiều 20/11, Thuý Ngân đăng tải khoảnh khắc selfie kèm dòng trạng thái: "Bệnh gì mà 1 tuẩn rồi không khỏi dị?. Còn bao nhiêu việc phải lo". Ngay sau lời chia sẻ, người hâm mộ đã để lại lời động viên, an ủi cô. Có thể thấy dạo gần đây cô liên tục xuất hiện với vóc dáng gầy gò, sụt cân.

thuyngan

Vừa qua, Thuý Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, nữ diễn viên đã trực tiếp lên tiếng nói rõ cảm xúc mỗi khi được tác hợp với đồng nghiệp. Nữ diễn viên cho biết bản thân biết đâu là giới hạn.

Thuý Ngân nói: "Do mọi người yêu mến nên mọi người ghép đôi, tôi thấy dễ thương, miễn là các bạn đừng cãi lộn qua lại. Mình chỉ ghép cho vui thôi mà, ví dụ mà có yêu đương hay gì đó thì từ từ sẽ công khai thôi. Mấy bạn ghép đôi đừng bị suy nghĩ tiêu cực quá rồi cãi nhau, cặp nào cũng đẹp hết, vì trong mắt người khác thấy đẹp thì họ mới ghép. Mình đừng "đạp thuyền" người khác để "nâng thuyền"mình lên. Tôi hay dặn các bé team mình là kệ ai nói gì nói, chỉ vui thôi mà. Thật ra, chuyện các bạn "đẩy thuyền" đâu quyết định được tình cảm của họ có thật hay không đâu, có thật hay không là do chính các nghệ sĩ xuất phát với nhau thôi. Nó không thể xuất phát từ việc các bạn "đẩy thuyền" thì họ mới yêu nhau. Mọi người hãy đẩy thuyền một cách nhẹ nhàng, dễ thương thôi".

bi-don-co-chuyen-tinh-cam-voi-nhieu-nam-dong-nghiep-thuy-ngan-len-tieng-gat-4-ngoisaovn-w620-h827

Thúy Ngân gây chú ý khi tham gia nhiều bộ phim đình đám. Cô từng có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link