Showbiz 20/11: Nghi vấn Minh Tú được bạn trai cầu hôn, Hòa Minzy nói lý do ngừng đi hát trong 1 - 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Nnhiều khán giả cho rằng nữ siêu mẫu Minh Tú đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn. Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô.

mintu

Mới đây, Minh Tú bất ngờ đăng tải khung ảnh khoe một hộp đựng nhẫn. Đáng chú ý, cô còn có chia sẻ vô cùng ẩn ý khiến ai nấy không khỏi thắc mắc: "Tôi có một bí mật". Qua đó, nhiều khán giả cho rằng nữ siêu mẫu đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn.

hoa_minzy

Vừa qua Hòa Minzy bất ngờ gây xôn xao vì thông báo tạm dừng mini show 1 - 2 năm tới. Mới đây, xuất hiện trong minishow của mình ở Đà Lạt với sự góp mặt của đông đảo khán giả, Hòa Minzy nhắc đến thông tin này: "Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại, cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại càng bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của em trong năm nay cũng như năm 2024 và quý vị khán giả ở đây là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy từ 1-2 năm tới". Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô.

quynh_luong

Mới đây, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip có nội dung khá tâm trạng kèm những hình ảnh như đang không vui: "Công chúa nào trên thế giới này cũng có bố... Mình chưa bao giờ cảm nhận tình cảm đó. Nhưng tất cả đều ổn mà. Đúng không?". Nhiều khán giả đã tràn vào phần bình luận. Đáng chú ý, cũng có người nhắn nhủ Quỳnh Lương: "Thương em rất nhiều. Mong em tìm được người đàn ông hiểu và yêu em thật lòng nhé", "Cơ hội mới sẽ đến với em. Anh luôn tin em sẽ hạnh phúc". Với những bình luận này, nữ diễn viên gây bất ngờ khi có hành động thả tim. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm xác nhận đường ai nấy đi với Tiến Phát.

congly2

NSND Công Lý đã sang Nhật Bản để thăm khám. Hình ảnh NSND Công Lý di chuyển bằng xe lăn khiến nhiều người thắc mắc và lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. Ngay sau đó, bà xã NSND Công Lý giải thích: "Nhiều người thường hỏi anh Công Lý có đi lại bình thường được hay không hay phải đi xe đẩy mãi. Thật ra anh Lý vẫn có thể đi bộ lại được, nhưng mà mình được biết là việc đi bộ ở Nhật Bản khá lâu và xa, để tránh cho mọi người phải chờ đợi thì hai vợ chồng quyết định dùng xe đẩy để tránh mất thời gian của mọi người...". Có thể thấy, sau thời gian điều trị, sức khỏe NSND Công Lý đã dần hồi phục. Đây là tín hiệu vui dành cho khán giả, đặc biệt là các fan của "cô Đẩu".

Van-Hugo-2-1700102003

MC Vân Hugo đã đăng tải thêm một số ảnh cưới với "nửa kia". Cô hạnh phúc chia sẻ: "Phải yêu mình thì mới yêu được người...Yêu là một hành trình vượt chán, mỗi ngày đều là để chữa lành cho những vết thương vì nhau mà không ngừng gây ra...Cái đích cuối cùng vẫn là hết một ngày mệt mỏi, ta luôn chỉ có một nơi duy nhất để tìm về sau muôn ngàn những bước chân đi!".

showbiz1

Woorimal Battle của Hàn Quốc bất ngờ đến trường Đại học Sư phạm TP. HCM ghi hình với sự tham gia của Hari Won. Tại đây, bà xã Trấn Thành đảm nhận vai trò “cầu nối ngôn ngữ Hàn - Việt”. Hari Won đóng vai trò là người phiên dịch Việt - Hàn, giúp các sinh viên Việt Nam hiểu hơn các nội dung của chương trình. Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa còn giúp sinh viên hiểu hơn các câu hỏi tiếng Hàn mà phía chương trình đưa ra. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link