Thúy Ngân gia nhập hội sao Việt mê màu hồng, mặc chẳng hề sến mà còn sành điệu hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, tần suất diện đồ hồng của Thúy Ngân ngày càng dày đặc và theo nhiều công thức khác nhau.

Lâu nay, màu hồng trong suy nghĩ của nhiều người là một gam màu khá sến khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thôi cũng dễ trở nên màu mè, quê kiểng. Thế nhưng, trong làng giải trí Việt vẫn có khá nhiều sao Việt chứng minh bản thân là tín đồ của màu hồng thông qua phong cách ăn mặc hàng ngày. Thúy Ngân là một trong số đó, cô nàng nhăm nhe chiếm giữ top đầu về khả năng chinh phục màu hồng trong dàn sao Vbiz.

Empty

Thúy Ngân có khả năng chinh phục đồ hồng cực kỳ ấn tượng.

Empty

Thúy Ngân theo đuổi phong cách trẻ trung, quyến rũ. Màu hồng chính là một trong những gam màu yêu thích của cô nàng. 

Empty

Phong cách ăn mặc của Thúy Ngân thiên về sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, được đánh giá là phù hợp với độ tuổi của cô. Cô không ít lần lên đồ với màu hồng khiến người hâm mộ phải ngẩn ngơ. 

Thời gian gần đây, tần suất diện đồ hồng của Thúy Ngân ngày càng dày đặc. Khi thì cô khoe vẻ quyến rũ với áo tắm hồng; khi thì đằm thắm, dịu dàng với váy maxi hồng; lúc lại năng động, cá tính khi mix croptop với quần jogger... Nhìn chung, chỉ với một gam màu hồng, Thúy Ngân có rất nhiều cách lên đồ khác nhau.

Empty

Thúy Ngân diện nguyên cây hồng phối cùng giày thể thao đầy năng động. 

Empty

Nữ diễn viên khoe vẻ quyến rũ trong bộ áo tắm màu hồng tươi sáng. 

Empty

Hình ảnh Thúy Ngân diện đồ hồng luôn tràn đầy năng lượng.

 

Empty

Mỗi lần Thúy Ngân diện đồ hồng là một lần khiến người hâm mộ đắm say. 

Ngoài Thùy Ngân, có khá nhiều sao Việt mê màu hồng của Vbiz, nổi tiếng nhất chắc phải kể đến Binz, Ngọc Trinh hay H'Hen Niê.

Empty

Binz được xem như "ông hoàng màu hồng" của Vbiz. Nam rapper nhiều lần diện đồ hồng xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Chân dài Trà Vinh từng nhiều lần tiết lộ màu hồng chính là "favorite color" của mình. Cô áp dụng gam màu này trong việc trang trí nhà cửa, xe hơi, đồng thời sắm sửa cả loạt trang phục, phụ kiện mang gam màu yêu thích.

Empty
Empty

H'Hen Niê cũng là một trong số những sao Việt cực thích màu hồng. Nàng Hậu sinh năm 1992 thậm chí còn khiến nhiều người phải nể phục vì khả năng "cân" màu hồng quá đỉnh, bất chấp việc gam màu này được cho là "kẻ thù" với những người sở hữu làn da bánh mật như cô.

Nếu nói về độ mê màu hồng, các sao Việt như H'Hen Niê, Ngọc Trinh hay Binz có lẽ chẳng ai kém cạnh ai. Tuy nhiên, Thúy Ngân với khả năng chinh phục "ngon ơ" đủ mọi phong cách với gam hồng khó nhằn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link