Ưng Hoàng Phúc bị dân mạng "sửa lưng" vì nhầm vai vế của Lisa và Leon nhà Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca ''Thà rằng như thế'' lập tức bị dân mạng "sửa lưng" vì đã sai vai vế cặp song sinh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc Leon thơm má chị gái Lisa trông cực yêu, kèm theo đó là chú thích: "Gửi những nụ hôn ngọt ngào đến mọi người". Hình ảnh đậm chất tình thương mến thương của Lisa - Leon khiến nhiều người thích thú.

Thế nhưng, thu hút sự chú ý là màn tương tác của Ưng Hoàng Phúc dưới phần bình luận. Ưng Hoàng Phúc đã để lại bình luận rằng: "Hôn em thấy cưng quá". Tuy nhiên, giọng ca ''Thà rằng như thế'' lập tức bị dân mạng "sửa lưng" vì Lisa là chị của Leon, không phải là em gái: "Hôn chị chứ anh"; "Chị nhá anh Phúc"; "Hôn chị anh ơi"...

uhp.3
uhp

Chỉ động thái nhỏ thôi cũng đủ thấy sự quan tâm của cư dân mạng dành cho 2 nhóc tì vô cùng lớn.

Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt, gắn bó với nhiều bản hit được thế hệ 8x yêu thích. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân đầy hạnh phúc. Gắn bó cả thập kỉ, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dù có 3 nhóc tì nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như vợ chồng son. Cả hai không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm. 

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột.

vo-chong-kim-cuong-ung-hoang-phuc-1605184320-width667height1000

Anh bày tỏ: "Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link