MC Hoàng Oanh nhận nút bạc Youtube, biểu cảm của nhóc tỳ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 3/2022, Á hậu Hoàng Oanh đã nhận tin vui khi chính thức cầm trên tay nút bạc YouTube.

Mới đây, Hoàng Oanh khoe tin vui là chính thức nhận được nút bạc YouTube khi kênh riêng đạt 100.000 người theo dõi.  Nhận được số lượng theo dõi lớn và nút bạc, Hoàng Oanh đã rất hạnh phúc bởi: "Thật sự Oanh rất bất ngờ và hạnh phúc vì mình quay clip rất gà mờ, như một cầu nối với mọi người khi xa nhà, để đỡ nhớ công việc… Vậy mà từ từ cũng cũng nhích được đến con số thần kì này…

Mình không dễ dàng gì kiếm được những giây phút ngồi làm việc tự quay, học dựng clip các thứ… giữa mỗi ngày chỉ có 24 tiếng mà hết 15 tiếng quay cuồng với gia đình và “nhóc Tây mắt hí” leo trèo khắp nơi, ăn rồi chơi rồi... rồi ngủ, nào bỉm nào tả, nào cơm nước, nhà cửa, chợ búa.

Hôm nay, 2 mẹ con ăn mừng cùng các cô chú nha! Clip khui hộp của 2 mẹ con Max sẽ có sớm gửi đến mọi người ạ. Cám ơn thật nhiều những yêu thương nà".

hoang-oanh-nhan-nut-ba-3-ngoisaovn-w2048-h1272
hoang-oanh-nhan-nut-ba-5-ngoisaovn-w1318-h978
hoang-oanh-nhan-nut-ba-6-ngoisaovn-w1440-h1069

Trong những hình ảnh Hoàng Oanh đăng tải có thể thấy con trai rất vui khi mẹ mở hộp đựng nút bạc YouTube. Vẻ ngoài điển trai như soái ca nhí và biểu cảm đáng yêu của bé Max khiến dân tình "tan chảy".

Được biết, sau khi qua 1 năm sống bên Singapore, giờ đây Hoàng Oanh và con cùng nhau quay về Việt Nam, đoàn tụ lại với gia đình bên ngoại. Chồng cô sang Mỹ với gia đình của anh. 

Mới đây, Hoàng Oanh tâm sự: “Lần này, anh về Mỹ đoàn tụ gia đình nên tôi không quá nhiều lo toan. Trường hợp anh quay lại Singapore trước, tôi vẫn yên tâm vì biết anh tự lo mọi sinh hoạt, làm việc online tại nhà thuận lợi.

Ngược lại, tôi có bố mẹ, hai em yêu thương và phụ giúp chăm sóc bé Max. Tình cảm ấy giúp tôi phần nào bớt trống trải. Hàng ngày, tôi gọi điện cho chồng hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống. Tôi cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh, video của bé Max gửi cho bố và ông bà nội.

hoang-oanh-muon-dua-chong-tay-va-quy-tu-dinh-cu-lau-dai-o-viet-nam-bf285b9a

Thời gian đầu, tôi stress và mệt mỏi khi chỉ một mình quán xuyến mọi việc nơi xứ người. Tôi dậy từ 7h sáng chuẩn bị một ngày mới, xoay vòng từ chăm sóc con đến dọn dẹp, bếp núc. Đến đêm, tôi lại thức trông con. Hay những lúc chồng con bị bệnh, tôi một mình chăm lo tất cả. Tôi gần như không thể thực hiện hoạt động khác hoặc buộc tận dụng luôn hai tiếng đồng hồ ít ỏi khi con ngủ trưa”, Hoàng Oanh kể về những vất vả thời gian đầu.

Sau này, mọi thứ mới dần đi vào quỹ đạo hơn. Theo Hoàng Oanh, đây như một hành trình cô du học làm mẹ, làm vợ và đã trưởng thành hơn. Về mối quan hệ vợ chồng, Hoàng Oanh cho rằng mình và chồng có những khác biệt, phải tìm cách dung hòa.

Về dự định tương lai, Hoàng Oanh chia sẻ: “Hai vợ chồng đang cân nhắc lựa chọn nơi sinh sống lâu dài. Tôi nói với chồng rằng mình đã xa gia đình, ngừng công việc để qua Singapore gần hai năm. Bây giờ, tôi muốn tới lượt Jack sắp xếp công việc về Việt Nam định cư. Đây là phương án tốt bởi chính anh không có ý định quay lại nước Mỹ, chưa kể có thể làm việc online hiệu quả suốt thời gian qua. Thế nhưng, trong tình hình dịch phức tạp, vợ chồng tôi cũng không dám tính trước vì sợ mọi chuyện không thành.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link