Huyền Lizzie để kiểu tóc búi siêu khó trong "Thương Ngày Nắng Về" chẳng hề già còn sành điệu bội phần

( PHUNUTODAY ) - Huyền Lizzie áp dụng kiểu tóc bob dài đến cằm, đuôi bằng và luôn được uốn cụp nhẹ vô cùng chỉn chu, thanh lịch.

Màn ảnh Việt thời gian vừa qua có rất nhiều nữ chính gây sốt cõi mạng, Huyền Lizzie chính là một trong số đó. Được biết, Huyền Lizzie tự làm stylist cho chính nhân vật Vân Trang của mình trong "Thương Ngày Nắng Về". Cô nhận được rất nhiều lời khen nhờ phong cách công sở thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới. Cách ăn diện cho đến cách làm đẹp, diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Đây là một vai khá mới mẻ với nữ diễn viên nhưng cô làm khá tốt.

Ngoài phong cách diện đồ, style tóc của Huyền Lizzie cũng khiến khán giả mê mẩn. Trong phim, Huyền Lizzie áp dụng kiểu tóc bob dài đến cằm, đuôi bằng và luôn được uốn cụp nhẹ vô cùng chỉn chu, thanh lịch. Tuy nhiên, xõa tóc mãi rồi cũng chán, thi thoảng, Huyền Lizzie chuyển sang kiểu tóc búi. Tưởng là già đanh nhưng hóa ra, kiểu tóc này không chỉ tạo sự mới mẻ cho hình tượng nhân vật, mà còn giúp Huyền Lizzie chứng minh được nhan sắc xinh đẹp, nổi bật.

Empty

Vốn dĩ, tóc búi rẽ ngôi là kiểu tóc vô cùng khó nhằn, không dành cho tất cả mọi người. Chưa kể là Huyền Lizzie còn vuốt keo ép chặt vào da đầu, chải chuốt rất mượt mà, nên lại càng khó nhằn. Đôi khi, kiểu tóc búi của cô còn được rẽ ngôi chính giữa. 

Empty

Thông thường, tóc búi ép chặt da đầu sẽ tố nhược điểm nhưng với Huyền Lizzie thì không hề. Nữ diễn viên dù sở hữu gương mặt tròn, nhưng vẫn đủ nhỏ gọn, cân đối. Để kiểu tóc búi chặt, nhan sắc của Huyền Lizzie không bị dìm. Ngược lại, kiểu tóc búi gọn gàng, chỉn chu này còn giúp tôn lên những đường nét gương mặt sắc sảo và đầy đáng yêu.

Empty

Đặc biệt, để tránh nhàm chán, Huyền Lizzie đã biết cách biến tấu để diện mạo không bị nhàm chán. Cô biến chuyển linh hoạt từ tóc búi rẽ ngôi giữa đến tóc búi lệch. Đôi khi, nữ diễn viên còn nhấn nhá vài chiếc kẹp tóc để vẻ ngoài trông bắt mắt.

Empty

Cách nhấn nhá khuyên tai "lồng lộn" cũng là một điểm cộng, giúp vẻ ngoài của Huyền Lizzie càng ra dáng nữ giám đốc marketing của một công ty thời trang.

Huyền Lizzie có thể chinh phục "ngon ơ" kiểu tóc búi chỉn chu, mà không bị già đi. Đó là do nữ diễn viên đã nhuộm tóc nâu - màu nhuộm tươi trẻ, có tác dụng làm bừng sáng gương mặt. Bên cạnh đó, layout trang điểm rạng rỡ, màu son tươi tắn cũng là những "vũ khí" giúp Huyền Lizzie luôn trẻ trung, tỏa sáng trong từng khung hình. Bản thân Huyền Lizzie ở ngoài đời cũng là người chịu khó thay đổi phong cách và kiểu tóc từ dài, ngắn cho đến pixel và lần nào cũng được khen. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link