Thúy Ngân thông báo tạm dừng công việc để điều trị vết thương ở cổ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt hơn trước nhưng cô tạm nghỉ để theo dõi vết thương.

Mới đây, Thúy Ngân tiết lộ cô bị bỏng ở cổ sau đó gặp sự cố khi sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt hơn trước nhưng cô tạm nghỉ để theo dõi vết thương. Nữ diễn viên trấn an người hâm mộ: "Tôi sẽ sớm quay lại, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý"

Empty
Empty

Cách đây đã lâu, Thúy Ngân cũng đã từng bị gặp sự cố trong lúc đi quay. Cụ thể, cô đã bị chấn thương, ảnh hưởng phần cổ, mũi sau nhiều cảnh hành động. 

Sau khi sự việc xảy ra, ê-kíp đã đưa cô đến bệnh viện để bác sĩ chẩn đoán tình trạng, điều trị. Dù bị thương nặng, thế nhưng Thúy Ngân vẫn rất trách nhiệm, chủ động xin ý kiến bác sĩ để tiếp tục được đến phim trường hoàn thành vai diễn. 

Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên đình đám của showbiz. Người đẹp có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15.

Sau khi ghi dấu trên đấu trường quốc tế, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

thuy-ngan-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-4f85bacd

Những bộ phim có sự diễn xuất của Thúy Ngân như: Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì,...tuy nhiên, đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng cô chưa thực sự ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Cho đến khi vào vai Ngọc Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân mới thực sự được công chúng đón nhận, cô đã tạo nên một cột mốc khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ bộ phim đình đám này. Cũng với vai diễn Ngọc Hân đã đem về cho Thúy Ngân giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Năm 2019, Thúy Ngân xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC. Những ngày đầu làm MC, Thúy Ngân đã nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link