Từng nhận nhiều chê bai vì ngoại hình thừa cân, Thúy Ngân đã lấy lại phong độ khoe vòng eo săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân của hiện tại đã mạnh dạn diện đồ gợi cảm khoe vòng eo con kiến săn chắc, thon gọn.

Thuý Ngân được biết tới với vai trò người mẫu và từng đạt danh hiệu Á hậu Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2009. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả ở mảng phim truyền hình, người dẫn chương trình. Thuý Ngân xuất hiện trong hàng loạt dự án phim "Gạo nếp gạo tẻ", "Hải Đường trong gió", các chương trình "Chị em chúng mình", "7 nụ cười xuân", "Cây táo nở hoa"...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì dân tình cũng phải dành nhiều lời khen khi Thúy Ngân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Mới đây Thúy Ngân vừa đăng tải bộ ảnh streetstyle của mình. Cô còn thử hình ảnh thời trang vừa cá tính vừa gợi cảm hơn. Tại đây vòng eo thon của diễn viên Cây Táo Nở Hoa lại chiếm spotlight. Từng bị soi thân hình vượt chuẩn và có vòng 2 ngấn mỡ trên sóng truyền hình nhưng mỹ nhân gốc Tiền Giang đã lấy lại phong độ. 

Empty

Nữ diễn viên đang theo đuổi hình ảnh cá tính. 

Empty

Cô chọn kiểu tóc mái dày, khiến gương mặt trở nên nhỏ hơn. 

Empty

Vòng eo của người đẹp sinh năm 1991 khi nhìn từ phía sau. 

Empty

Cô ngày càng nâng cấp diện mạo của mình. 

Nữ diễn viên biết điểm mạnh của bản thân nên mặc đồ không khoe eo cũng giúp tôn dáng nuột. Đã vượt mốc 30 nhưng diễn viên Cây Táo Nở Hoa vẫn trẻ trung và bắt trend nhanh nhạy. 

Empty

Cô diện đầm đỏ ôm, tăng phần nổi bật khi dự sự kiện tối.

Empty

Cô thu hút hơn trong mẫu đầm đen dáng cúp ngực. 

Cô ghi điểm bởi gương mặt Vline, nụ cười tươi và phần đồng điếu duyên dáng. Nhan sắc nói không với dao kéo làm người đẹp thêm tự tin với những góc chụp cận.

Empty

 

Empty

Mỹ nhân dành nhiều thời gian du lịch biển trong mùa hè vừa qua.

Empty

Sau khi lấy lại hình thể, cô chăm lên đồ khoe eo hơn. 

Empty

Cận cảnh diện mạo trong veo của người đẹp. 

Empty

Váy áo khoe lưng trần ngày càng được nữ diễn viên ưu ái. 

Empty

Làn da trắng cũng là điểm khiến "đại mỹ nhân" tỏa sáng mọi nơi.

Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu chiều cao ấn tượng 1,72m cùng số đo 3 vòng: 90 - 60 - 95 (cm). Tuy nhiên, vì cơ địa dễ tăng cân nên Thuý Ngân thường xuyên rơi vào tình trạng mất kiểm soát cân nặng. Có khoảng thời gian cô bị đồng nghiệp trêu đùa vì thân hình mũm mĩm khi lên sóng gameshow. 

Thuy-Ngan-lay-lai-dang-thon-sau-thoi-gian-beo-nut-chi-tren-song-truyen-hinh-thuy-ngan-running-man-04-1-16382415950631297850691-1638503901-2-width620height465

Để lấy lại thân hình thon gọn, Thuý Ngân chú trọng tới việc tập luyện. Theo chia sẻ, cô tập gym 3 buổi/tuần. Các động tác tập trung đốt calo toàn thân, cường độ cao. Ngoài ra, trước khi ghi hình gameshow, những bài tập sức bền cũng được cô và các thành viên trong đội tích cực tham gia.

Chia sẻ về bí quyết để có thân hình quyến rũ chuẩn đồng hồ cát, Thúy Ngân cho hay: "Kiêng tinh bột gần như tuyệt đối, thay bằng yến mạch (ăn sáng), khoai lang luộc sẵn ăn lúc đói. Trưa ăn bình thường, tối ăn trước 6-7h, ăn salad, húp súp. Hôm nào thèm quá, lỡ ăn 1 tô bún chẳng hạn là hôm sau chỉ ăn salad, Mỗi ngày, tôi đều duy trì tập yoga, cardio, với bóng bosu. Vì lịch đi phim dày đặc nên có thời gian là tranh thủ ngay" - Thúy Ngân nói.

Sau khi tập, cô uống 1 ly nước ép trái cây và mỗi sáng uống 1 ly nước chanh ấm (không bỏ đường) để thanh lọc cơ thể, giúp da sáng khoẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link