Không còn bị chê sến sẩm, Thúy Ngân giờ đây đã biết "nâng cấp" style ngày càng sang chảnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân không ngừng nâng cấp bản thân trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Thúy Ngân được biết đến là diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Thúy Ngân ngày càng thăng hạng sắc vóc và phong cách thời trang. So với hình ảnh hiền lành, thậm chí là khá an toàn trước đây thì Thúy Ngân của hiện tại "lên hương" trông thấy. Xem qua những hình ảnh gần đây của Thúy Ngân, người hâm mộ không khỏi trầm trồ xuýt xoa khi thấy nữ diễn viên ngày càng sành điệu và thời thượng.

Empty

Nhìn hình ảnh này mấy ai nghĩ rằng Thúy Ngân đã ngoài 30. 

Empty

Phong cách thời trang của nữ diễn viên sinh năm 1991 ngày càng trẻ trung, sành điệu và phá cách.

Empty

Cô nhanh nhạy bắt kịp các xu hướng thời trang mới. 

Có thể nói, Thúy Ngân đã nỗ lực "F5" gu thời trang rất đúng lúc, nâng tầm phong cách, thành công ghi dấu hình ảnh một cách triệt để trong lòng khán giả hâm mộ.

Empty

Thúy Ngân đặc biệt ưa chuộng gu thời trang khoe eo.

Empty

Nhờ lợi thế hình thể chuẩn mẫu, Thúy Ngân không ngại diện những item gợi cảm.

Empty

 Giờ đây, khi nhắc đến Thúy Ngân, khán giả không còn những cụm từ như "sến sẩm", "an toàn", "không phá cách"... mà ngày càng quyến rũ, trẻ trung.

Empty

Gu ăn mặc của người đẹp Cai Lậy được người hâm mộ đánh giá cao. 

Đặc biệt, nếu chú ý có thể thấy, Thúy Ngân ngày càng mạnh tay trong khoản sắm sửa hàng hiệu. Diện những set đồ khoe dáng cực bén, Thúy Ngân không quên mix-match một vài món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Thúy Ngân đầu tư không nhỏ cho phong cách thời trang mới. 

Empty

Những món đồ hàng hiệu được Thúy Ngân mix-match khéo léo. 

Sự chuyển đổi phong cách giúp Thúy Ngân trông mới mẻ, giàu năng lượng và ấn tượng hơn xưa rất nhiều. Thúy Ngân cũng cho biết cô sẽ không ngừng làm mới hình ảnh thay vì đóng khung bản thân như trước đây.

Empty

Những thiết kế croptop là item khá phổ biến trong tủ đồ của Thúy Ngân.

Empty

Vòng eo con kiến được nữ diễn viên khoe một cách tích cực và nhận được nhiều lời khen hơn.

Chia sẻ về định hướng phát triển hình ảnh, Thúy Ngân nói: "Ngân thích từ “nâng cấp”. Đó là định hướng cũng như cách sống của Ngân thì hiện tại. Chúng ta có một ngành giải trí quá phát triển, thị trường phim ảnh cũng vậy và bởi thế, với Ngân - “nâng cấp bản thân” là điều mình phải làm từng ngày. Còn Ngân cho đến nay nâng cấp ra sao, hay tới đâu, Ngân xin lắng nghe nhận xét của tất cả mọi người".

Càng theo dõi Thúy Ngân, khán giả lại càng yêu mến cô. Từ sự nghiệp, nhan sắc đến phong cách thời trang, mọi thứ thuộc về Thúy Ngân đều nâng tầm qua thời gian. Sự thăng hạng này cũng cho thấy Thúy Ngân đã nỗ lực rất lớn.

Theo:  xevathethao.vn copy link