Thuý Ngân tiết lộ bản thân mắc căn bệnh nguy hiểm, không thể đứng lâu một chỗ

( PHUNUTODAY ) - Thuý Ngân khiến fan xót xa khi tiết lộ bản thân mắc căn bệnh nguy hiểm về cột sống, không thể di chuyển nhiều.

Mới đây, trong khi quay chương trình thực tế, Thuý Ngân lộ dấu hiệu mệt mỏi và đau lưng đến nỗi xuất hiện bỏng nước phải nhờ đến trợ lý có kinh nghiệm trị liệu để xoa bóp cho cô. Cô cũng tiết lộ bản thân không thể di chuyển nhiều và từng nhập viện vì rất đau: "Tại em bị thoát vị với lại thoái hoá mà đứng một hồi sẽ tê hết nguyên phần dưới luôn. Hôm bữa em đi chặng Hà Nội, đi xong đáp máy bay là em chuyển vô bệnh viện liền. Ở trên máy bay mà em không ngồi được phải đi tới đi lui". Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Trước đó, Thúy Ngân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi để lộ khoảnh khắc thiếu sức sống, suýt ngất. Cụ thể, khi các đồng nghiệp đang tham gia hoạt động ngoài trời, Thúy Ngân nhìn về phía ekip chương trình với ánh mắt ra hiệu xin ra ngoài. Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang, Lan Ngọc đều thể hiện sự hoang mang, lo lắng. Sau đó, ekip chương trình đã mời Thúy Ngân ra ngoài tạm nghỉ ngơi để lấy lại sức.

tn3
tn1

Gần đây, Thúy Ngân thường xuyên lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt và gầy đi trông thấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ một trong những lý do khiến cô "xuống sắc" là vì thiếu ngủ.

Thúy Ngân gây chú ý khi tham gia nhiều bộ phim đình đám. Cô từng có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

thuy-ngan-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-4f85bacd

Hàng loạt bộ phim gắn liền với tên tuổi Thúy Ngân như Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì,... Thế nhưng dù đóng nhiều phim cô vẫn không quá nổi bật. Phải cho đến khi vào vai Ngọc Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân mới thực sự được công chúng đón nhận, cô đã tạo nên một cột mốc khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ bộ phim đình đám này. Cũng với vai diễn Ngọc Hân đã đem về cho Thúy Ngân giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Năm 2019, Thúy Ngân xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC. Những ngày đầu làm MC, Thúy Ngân đã nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực. Cô khá kín tiếng về chuyện đời tư, từng vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh với loạt bằng chứng rõ ràng nhưng cả hai vẫn giữ thái độ im lặng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link