Thúy Ngân tươi như hoa nhập cuộc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

19:49, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Lê Huỳnh Thúy Ngân ở cùng phòng với Miss China, 2 cô rất thân thiết và cởi mở với nhau. Thúy Ngân cũng được báo chí Trung Quốc quan tâm, cô được mời phỏng vấn

(Phunutoday) - Cuộc thi "Nữ hoàng du lịch quốc tế" năm nay thu hút hơn 100 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi đã diễn ra tại Tây An (Trung Quốc) từ ngày 13, thế nhưng, phải đến ngày 18/12, Thúy Ngân mới đại diện cho người đẹp Việt Nam lên đường đi thi Nữ hoàng du lịch quốc tế.

[links()]



Thí sinh Việt Nam - Lê Huỳnh Thúy Ngân ở cùng phòng với Miss China, 2 cô rất thân thiết và cởi mở với nhau. Thúy Ngân cho biết Miss China rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè.

Thúy Ngân cũng được báo chí Trung Quốc quan tâm, cô được mời phỏng vấn với các ĐTH Địa phương và TW.

Cuộc thi Nữ Hoàng Du Lịch Quốc Tế 2011 diễn ra tại Tây An - Trung Quốc từ 13/12 đến 29/12, trong thời gian dự thi, các thí sinh sẽ cùng nhau tập luyện, tham quan các danh lam thắng cảnh tại Trung Quốc và cùng chào đón Giáng Sinh với đủ màu sắc bởi các thí sinh đến từ năm châu tham dự cuộc thi.

Trong các buổi tập luyện, Thúy Ngân của Việt Nam cũng được ưu ái và được khen ngợi bởi sự thông minh và thuộc bài nhanh cũng như sự chuyên nghiệp của Miss Việt Nam.

Theo đánh giá chung của các chuyên gia nước nhà thì Thúy Ngân có rất nhiều lợi thế trong cuộc thi này với hình thể chuẩn: chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng 90-62-90. Bên cạnh đó Thúy Ngân còn sở hữu gương mặt và nụ cười rạng rỡ, khả năng Anh văn giao tiếp khá.

Được biệt, trong phần thi tài năng, Thúy Ngân sẽ trổ tài làm ảo thuật.

Thúy Ngân nhí nhảnh khoe hình đất tự nặn
 
Thúy Ngân cùng các thí sinh hòa mình cùng không khí mùa Giáng sinh
 
 
 
Thúy Ngân vui vẻ bên thí sinh các nước
 
 
Tặng quà cho người quản lý
 
Miss China và Thúy Ngân
 
  • Thu An (Ảnh: Elite)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc