Thủy Tiên - Công Vinh "hồi teen" trốn bé Gạo đi tô tượng

16:35, Thứ hai 29/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ "ghen tị" với khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của cặp đôi "Vic - Beck" của Việt Nam.

Mới đây fan hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ và "ghen tị" trước khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Vẫn mãi yêu anh" chia sẻ bức ảnh cùng chồng đi tô tượng kèm theo chú thích: "Ơi Em Ở Đâu?? "đi, vợ thấy sao?" .. Nhà này được cái chồng nói gì vợ cũng nghe , vợ nói gì chồng cũng chiều.. Rồi quyết luôn hohoho...".

Hiện tại, Công Vinh đang ở Nhật Bản, chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sắp có trận đấu quan trọng với chủ nhà FC Tokyo trong khuôn khổ AFC Champions League. Dòng chia sẻ của Thủy Tiên dường như thay lời động viên gửi tới ông xã. Đáp lại tình cảm của vợ, Công Vinh cũng đã chia sẻ lại hình ảnh vợ chồng anh đi tô tượng trên trang cá nhân của mình.

Thủy Tiên - Công Vinh

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên vẫn dành thời gian bên nhau. 

Hơn 6 năm hẹn hò và gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi tiên đồng - ngọc nữ luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi tình yêu hai người dành cho nhau. Dù bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Không tham gia quá nhiều vào những sự kiện của làng giải trí, nhưng anh lại rất sẵn sàng hộ tống bà xã tham gia các sự kiện quan trọng. Xuất hiện trước ống kính cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm vô cùng thân mật.

Hào nhoáng trên thảm đỏ là vậy nhưng trong cuộc sống, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn như bao cặp đôi bình thường, cùng nhau chia sẻ những công việc gia đình, tận hưởng những khoảnh khắc bình dị của cuộc sống.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên - Công Vinh

Dù xuất hiện tại sự kiện hay trong cuộc sống đời thường cả hai đều rất quan tâm và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Ngọc Khuê sống chung nhà và sẽ sinh con cho
Ngọc Khuê sống chung nhà và sẽ sinh con cho "phi công trẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" thừa nhận đã dọn về sống chung một nhà với bạn trai và dự định sẽ sinh em bé trong năm tới.
Sau 22 năm, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải Oscar!
Sau 22 năm, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải Oscar!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn 2 thập kỷ cùng 4 lần ''hụt'' tượng vàng Oscar, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải thưởng danh giá này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link