Ngọc Khuê sống chung nhà và sẽ sinh con cho "phi công trẻ"

14:00, Thứ hai 29/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" thừa nhận đã dọn về sống chung một nhà với bạn trai và dự định sẽ sinh em bé trong năm tới.

Là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư nhưng mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê đã chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình. Được biết Ngọc Khuê và chồng cũ đã ly hôn từ năm 2012. Vì không muốn tạo scandal ầm ĩ nên cô luôn giấu kín để tránh sự soi mói của dư luận. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 tâm sự cô đã suy nghĩ và nỗ lực rất nhiều để hàn gắn hôn nhân nhưng càng cố gắng mọi chuyện càng tệ hơn. Cũng chính vì nghĩ cho con trai nên quyết định cuối cùng là chia tay.

Dù đã "đường ai nấy đi" hơn 3 năm nhưng mối quan hệ của giọng ca "Chuồn chuồn ớt" và chồng cũ vấn rất tốt đẹp. Cả hai đều muốn làm những điều tốt nhất vì con trai. Ngọc Khuê cũng chia sẻ chồng cũ của cô là người đàn ông tốt biết quan tâm vợ con nhưng do số phận và duyên số nên hai người không thể đi tiếp cùng nhau.

Ngọc Khuê và bạn trai mới.

Trong câu chuyện của mình, Ngọc Khuê cũng thổ lộ cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau đổ vỡ hôn nhân. Bạn trai của nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" có tên Nguyễn Tú, hiện đang kinh doanh một salon tóc. Dù ít tuổi hơn Ngọc Khuê song Nguyễn Tú rất chín chắn, đàn ông và là chỗ dựa vững chắc cho cô.  

Giọng ca "Chiếc cặp ba lá" cũng thừa nhận cô và bạn trai đã dọn về sống chung một nhà. Khi được hỏi về kế hoạch về đám cưới trong tương lai Ngọc Khuê chia sẻ cả hai đã có thời gian dài gắn bó nên đã có những kế hoạch cho cuộc sống sau này. Cặp đôi được sự chấp thuận từ hai phía gia đình và dự định sẽ sinh em bé trong năm tới. Còn về đám cưới, nữ ca sĩ chia sẻ nếu có gắn kết chính thức cũng không nhất thiết phải công bố với bên ngoài.

 Sự chênh lệch về tuổi tác không khiến Ngọc Khuê gặp rào cản khi quyết định đón nhận tình yêu mới.

Ngọc Khuê, tên thật là Phạm Ngọc Khuê, sinh ngày 27/3/1983. Là con gái của nhạc sĩ kiêm hoạ sĩ Phạm Ngọc Khôi. Ngọc Khuê được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Sao Mai (năm 2003). Cô đã chinh phục thính giả yêu nhạc bằng chất giọng giả thanh độc đáo và cách nhả chữ điêu luyện với các tác phẩm như "Cặp ba lá", "Chuồn chuồn ớt", "Người ở người về", "Đá trông chồng"…Năm 2006 giọng ca "Chuồn chuồn ớt" lên xe hoa và đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên Ngọc Khuê đã ly hôn vào năm 2012 và hiện tại cô đang rất hạnh phúc với bạn trai trẻ Nguyễn Tú là một chủ salon tóc nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà cười ''tươi như hoa'' tại Singapore mặc dư luận ném đá
Hồ Ngọc Hà cười ''tươi như hoa'' tại Singapore mặc dư luận ném đá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một người bạn của Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ cùng bạn bè tươi cười rạng rỡ tại liveshow của Madonna ở Singapore.
Maya bất ngờ hôn
Maya bất ngờ hôn "bạn trai" trên sân khấu The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (28/2), nữ ca sĩ Maya đã khiến khán giả bất ngờ vì hôn "bạn trai" Quang Đăng trên sân khấu The Remix.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link