Maya bất ngờ hôn "bạn trai" trên sân khấu The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (28/2), nữ ca sĩ Maya đã khiến khán giả bất ngờ vì hôn "bạn trai" Quang Đăng trên sân khấu The Remix.

Tối qua (28/2), liveshow 7 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng với chủ đề "Rock, Electro Sound, Drum & Bass" đã diễn ra. Sau sự rút lui của Hoàng Thùy Linh, hiện chương trình chỉ còn sự tham gia của 6 nhóm.

Trong đêm thi vừa qua, tiết mục gây chú ý nhất là của nữ ca sĩ Maya với bản phối 3 ca khúc “Tìm”, “Yêu” và “Sau tất cả”. Cô hóa thân thành cô gái có tình yêu ngôn tình với soái ca Quang Đăng - biên đạo của team. 2 người đã hôn nhau trên sân khấu khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đội của Maya đã nhận được nhiều lời khen về bản phối cũng như phần vũ đạo.

Hương Tràm mang đến sân khấu của The Remix tiết mục "Tâm hồn của đá" của nhạc sĩ Trần Lập. Tiết mục được đánh giá cao từ giọng hát nội lực cho đến bản phối sáng tạo. Cô đạt điểm tuyệt đối từ BGK cho phần thể hiện xuất sắc này.

1 tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi nữa là của Ngô Kiến Huy. Chàng ca sĩ đã mang tới liên khúc "Chỉ là giấc mơ" và "Góc tối". Anh đã "lột xác" thành 1 rocker thực thự ở phần sau của màn biểu diễn. BGK đều cho rằng, đây là phần biểu diễn tốt nhất của nam ca sĩ từ đầu chương trình tới giờ.

Trong khi đó, 1 thí sinh rất mạnh là Noo Phước Thịnh lại khiến BGK khá thất vọng. Anh mang ca khúc mới "Cảm xúc" lên sân khấu của The Remix. Tuy nhiên, bản phối của ca khúc này lại không "được lòng" các BGK.

Một tiết mục chưa thực sự bùng nổ nữa trong liveshow này là của đội Soobin Hoàng Sơn. Nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc “Rêu phong” và “Tìm lại”. Giám khảo Võ Thiện Thanh cho rằng, các bài hát rất phù hợp với câu chuyện nhưng phần chuyển tông giữa 2 ca khúc lại chưa được mượt mà.

Team  Big Daddy - JustaTee thể hiện ca khúc "Nơi đó" trong liveshow này. Tuy nhiên, cặp đôi lại không nhận được đánh giá cao từ BGK. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng nhóm chưa ra được chất rock, còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại chưa ưng ý về độ remix trong bản phối này.

Theo tổng điểm quy đổi từ BGK và bình chọn của BGK. Thứ tự lần lượt của các đội là: Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Maya, Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy. Như vậy, Big Daddy - JustaTee là đội thi dừng chân tại tuần này.

Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng những người bạn thân thiết bay sang Singapore để xem liveshow của nữ ca sĩ Madonna.
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
Sau khi dẫn Subeo đi chơi, Hà Hồ - Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua, Hà Hồ - Cường Đô la đã cùng nhau dẫn con trai Subeo đi xem nhạc kịch khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link