Đi siêu âm ở tuần 31, mẹ sững người khi thấy cách "chào hỏi" đặc biệt của con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ người mẹ mà tất cả các bác sĩ trong phòng siêu âm đều phải kinh ngạc trước hành động "lạ" của thai nhi.

Jemma Houston 21 tuổi, đến từ Paisley (Scotland) mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước trong lần đi siêu âm của mình khiến ai cũng thấy thích thú.

Theo đó, trong lần đi siêu âm tuần thứ 31 của mình thì người mẹ này đã vô cùng bất ngờ khi thấy con gái giơ tay chào kiểu chữ V.

Em bé giơ tay chữ V khi siêu âm.

Em bé giơ tay chữ V khi siêu âm.

Được biết, những lần siêu âm trước thì em bé thường nằm ngược vị trí nên người mẹ này không thể ngắm được khuôn mặt của con gái. Thật bất ngờ lần siêu âm này em bé lại có cách "chào hỏi" lạ khiến người mẹ vô cùng kinh ngạc.

Nhìn bức ảnh siêu âm này, đa phần mọi người trong gia đình đều cho rằng, em bé sinh ra sẽ cá tính như người mẹ của mình.

Người mẹ vô cùng bất ngờ vì hành động lạ của con.

Người mẹ vô cùng bất ngờ vì hành động lạ của con.

"Ngay khi vừa nhìn thấy tấm ảnh tôi đã rất sững sờ, ngay cả bác sĩ cũng kinh ngạc và thậm chí hơi hoảng sợ. Trước đó, tôi đã đi siêu âm vài lần, nhưng con bé không bao giờ nằm đúng vị trí cả nên tôi chưa có cơ hội nhìn thấy mặt con.

Mọi người trong gia đình ai cũng thấy bức ảnh này thú vị, thậm chí họ còn cho rằng con bé cá tính y hệt tôi vậy", người mẹ trẻ chia sẻ.

Hành động này của bé gái này cũng khiến tất cả các bác sĩ ở phòng siêu âm bất ngờ và có chút hoảng sợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn