Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố không làm từ thiện, có thái độ gây chú ý đàn anh nhắc chuyện bị dân mạng chửi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị đàn anh trêu việc đi làm từ thiện và dân mạng chửi, Thủy Tiên đã bất ngờ có tuyên bố gây chú ý.

Mới đây, NTK Đỗ Long đã đăng tải đoạn clip nói chuyện cùng Thủy Tiên khi co đến thử đồ cho show của anh. Đỗ Long trêu Thủy Tiên về chuyện mặc đồ kín đáo, đi show từ thiện... phản ứng của Thủy Tiên sau đó lập tức gây chú ý.

nha-thiet-ke-than-thiet-moi-di-show-tu-thien-va-hoi-chuyen-bi-dan-mang-chui-thuy-tien-phan-ung-soc-4-ngoisaovn-w1010-h1458

Nguyên văn đoạn trò chuyện của cả hai: 

"Đỗ Long: Ủa Tiên, em đi đâu mà mặc đồ kín quá vậy?

Thủy Tiên: Em đi chùa về.

Đỗ Long: Đồ kín nhưng mà vẫn rất nổi nha. Sao em mặc đồ nổi vậy?

Thủy Tiên: Ủa anh, đã kín rồi phải nổi.

Đỗ Long: Rồi sao hôm nay em nói chuyện nhẹ nhàng, không giống ngày thường nói chuyện với anh.

Thủy Tiên: Em đi chùa nên phải nhẹ nhàng, thanh tịnh chứ.

Đỗ Long: Nhẹ nhàng nên lựa bộ đồ cực hở để em coi à? Thiệp mời show của anh? Ủa thường đi show anh em mặc đồ hở lắm sao nay mặc đồ kín vậy? Em sợ bị người ta chửi hả?

Thủy Tiên: Em giả bộ vậy thôi chứ em có sợ ai đâu anh. Ai chửi cũng kệ, giờ em bất nhiễm rồi. Ủa năm nay anh làm show ở đâu vậy?

Đỗ Long: Năm nay lần đầu anh làm show ở xa, tận Hồ Tràm.

Thủy Tiên: Sao anh giàu quá vậy?

Đỗ Long: Có giàu đâu em, show này là show từ thiện, nghệ sĩ đi từ thiện mà, đâu lấy tiền đâu.

Thủy Tiên: Là em đi em không có tiền hả?

Đỗ Long: Đúng rồi, đi từ thiện đâu có tiền đâu.

Thủy Tiên: Thôi, từ thiện nhạy cảm lắm, giờ em không làm nữa đâu".

Dù chỉ là đoạn trò chuyện vui nhộn giữa cả hai nhưng fan hâm mộ cũng nhận ra Thủy Tiên dường như đã thoải mái hơn khi nói về vấn đề từ thiện và chuyện bị cư dân mạng liên tục soi mói mắng chửi. 

nha-thiet-ke-than-thiet-moi-di-show-tu-thien-va-hoi-chuyen-bi-dan-mang-chui-thuy-tien-phan-ung-soc-7-ngoisaovn-w1010-h1458

Câu chuyện này càng thu hút sự chú ý hơn khi vừa qua, Thủy Tiên đã phải đính chính sau khi bị nghi ngờ phát tiền từ thiện thiếu cho bà con miền Trung cách đây 2 năm. Cô cho biết rằng cô đi phát tiền từ sáng sớm, nếu có sai sót chắc chắn bà con sẽ lên tiếng và bản thân cô sẽ bù tiền nếu thiếu. Cô nhấn mạnh rằng các đoạn clip đang đăng tải trên các diễn đàn là quay không đủ hình khiến cô bị hiểu lầm dẫn đến việc bị chỉ trích vô lý. Dù sẽ có người không tin nhưng cô vẫn muốn nói rõ sự việc để những ai theo dõi cô sẽ nhẹ lòng khi biết được sự thật".

thuy-tien-len-tieng-ve-clip-dem-thieu-tien-tu-thien-cua-minh-tren-mxh-11-ngoisaovn-w1078-h900

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chào các bạn hôm nay cho Tiên xin phép chia sẻ 1 chút về việc trên mạng lan truyền clip cắt ghép đoạn đếm thiếu tiền 6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu như sau.

Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 8-9 giờ đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, tối rồi lại đi đường xa rất mệt… khúc phát tiền đó còn phải đi qua sông to sâu bên trong.. Tiên cũng chỉ là 1 con người bình thường khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn cho vài bà con, tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong Tiên xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì sẽ bù lại cho đủ ạ.

Chỗ nào đếm dư người dân cũng có người trả lại, chổ nào thiếu người ta cũng nán ở lại đợi để lấy đủ tiền. Trên live quay lại hết cả đoạn đầu và đoạn sau Tiên bù tiền cho bà con lúc cuối buổi phát tiền nếu lở sơ sót đếm thiếu…nhưng trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. Ngoài ra còn rất nhiều đoạn clip cắt ghép sai sự thật khác nữa.

Một lần nữa Tiên vô cùng biết ơn vì những ai đã cảm thông chia sẻ cùng Tiên. Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link