Showbiz 17/5: H'Hen Niê bị chỉ trích khi đăng ảnh kém duyên, Thủy Tiên đáp trả khi bị mỉa mai chuyện ăn chay

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là hành động thể hiện sự thân thiết của cả hai nhưng nhiều người cho rằng H'Hen Niê và Lệ Hằng đều là người nổi tiếng không nên như vậy. Thủy Tiên thắc mắc thông tin mà khán giả đặt câu hỏi, thực tế mẹ ruột của cô mới là người ăn chay trường từ năm 14 tuổi.

6848786c3004ee5ab715-ngoisaovn-w700-h1190

H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng đã có dịp tham gia một dự án cộng đồng. H'Hen Niê đã chia sẻ một số hoạt động của cả hai, trong đó có khoảnh khắc đang sờ soạng vòng 3 của H'Hen Niê lên mạng xã hội. Hành động này của nàng Hậu khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi dữ dội vì cho rằng khá kém duyên và có phần khá phản cảm. Bên cạnh đó, đa số khán giả còn đánh giá và cho rằng đều là những nàng Hoa, Á hậu nổi tiếng nhưng lại có hành động như vậy là không nên. Hiện H'Hen Niê chưa lên tiếng về sự việc này.

edit-thuy-tien--1684229835564466592278

Dân mạng bất ngờ đào lại việc cô từng nói ăn chay trường nhưng liên tục chia sẻ khoảnh khắc nấu thịt, cá và thưởng thức ngon lành. Một khán giả đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ: "Tiện thể chị giải thích luôn, chị ăn chay trường hả chị? Sao xem clip thấy ăn thịt khen ngon quá trời?". Sau khi đọc được bình luận, Thủy Tiên vào thẳng vấn đề: "Mình chưa bao giờ nói rằng mình ăn chay trường cả, bạn lấy thông tin đó từ đâu ra ạ?". Đúng như Thủy Tiên từng chia sẻ mẹ ruột ăn chay trường từ năm 14 tuổi chứ không phải cô.

hoangbach1

Ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ tiết lộ việc bị chấn thương đầu gối phải nhập viện phẫu thuật. Hiện, anh đã phục hồi và sức khỏe đang dần ổn định. Anh viết: “Vì không muốn để mọi người lo lắng nên hôm nay, sau khi đã được phẫu thuật thành công 1 tuần, tôi xin gửi vài lời để gia đình, bạn bè và khán giả yên tâm”. Anh cũng cho biết mình đang tập đi lại nhẹ nhàng không cần nạng và đã có những bước đi đầu tiên sau phẫu thuật, dẫu khó khăn nhưng sẽ cô gắng. Anh cũng tự nhận định sẽ phải mất 6 tháng mới phục hồi 100% và quay trở lại với bóng đá. Suốt quá trình nhập viện điều trị, Hoàng Bách được người thân, đặc biệt là bà xã kề cận chăm sóc. 

lquen

Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bài viết nói về các thông tin giả liên quan đến cô. Cô cho biết vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn bịa đặt tràn làn trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Cô nhấn mạnh rằng chỉ có những bài phỏng vấn ghi chép chính xác mọi phát ngôn cũng như các bài đăng trên trang chính chủ mới là nguồn tin chính thống. Lệ Quyên viết: "Nếu không phải là bài phỏng vấn có hỏi đáp đàng hoàng, đuợc ghi lại chính xác phát ngôn của Quyên hoặc là những điều Quyên ghi trên trang cá nhân có tích xanh thì tất cả những thông tin về Quyên đều là giả mạo hết, nhiều nhan nhản ra, không có cách nào quản lý hết được. Cái kiểu tự suy diễn, viết bài, thông tin sai một chiều, ta nói nó lè le như cái chợ vỡ. Mọi người chắt lọc thông tin nhé. Thời buổi tự do loạn thông tin này, không tỉnh táo thành ra kém hiểu biết. Rồi lại rèm pha nguời khác từ thông tin 1 chiều, như trò trẻ con, buồn cuời lắm, chả ra làm sao cả, phải không cả nhà? Con người hơn nhau ở tư cách thôi". 

kt

Vừa qua, Khánh Thi đã sang Campuchia để cổ vũ cho Việt Nam tại Sea Game 32. Cô đã chia sẻ những hình ảnh khi cô và đội tuyển Dancesport - Breaking Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân ngày 16/5 trong khuôn khổ SEA Games 32. Được biết cô đảm nhận vai trò HLV của đội Dancesport - Breaking Việt Nam. Cô diện bộ đồ của đoàn thể thao Việt Nam với nụ cười tươi. Khánh thi hạnh phúc: "Chúc mừng đội tuyển Dancesport - Breaking Nữ sáng nay đạt thành 2 tích cao nhất tại SEA Games 32 - Cambodia". Về phía Phan Hiển, anh cũng bày tỏ thương vợ đang bầu bí vẫn vất vả dẫn đội đi thi đấu. Trên trang cá nhân, anh viết: "Nàng ý đang có em bé nhưng vẫn phải làm tròn vai trò dẫn đội của đội breaking để đi đấu Seagame. Thương nàng ý dễ sợ luôn. Chúc cho đổi tuyển Việt Nam giành được thật nhiều HCV nhé".

Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải khi cô đi chơi ở chợ Bến Thành, người dân tại đây đón tiếp cô rất nồng nhiệt. Cô viết: "Sáng sớm dạo chợ mà mọi người vui vẻ quá luôn". Bên cạnh những lời thích thú và khen ngợi, nhiều người đã chỉ trích nàng Hậu về việc đội vương miện ngay cả khi xuống phố, hành động này bị cho là "làm màu". Khán giả cũng góp ý việc đội vương miện sai hoàn cảnh như vậy sẽ khiến hình ảnh của Miss Intercontinental 2022 ngày càng đi xuống trong mắt công chúng. Không để mọi việc đi quá xa, Bảo Ngọc đã lập tức lên tiếng giải thích cho hành động đội vương miện khi đi dạo chợ của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ: "Đi chụp hình xong sẵn vô đó bà ơi"..

93971d51703aae64f72b-ngoisaovn-w871-h1281

Thảo Nhi Lê bất ngờ đăng tải đoạn clip mới như ngầm xác nhận đang độc thân: "Mình nghĩ là những cô gái như thế này sẽ có tất cả trong cuộc sống. Nhưng thật ra người ta có tất cả, nhưng không có người yêu, sống trong sự cô đơn. Có tất cả nhưng thiếu anh. Anh đang ở đâu hả anh?". Nhiều khán giả cho rằng Thảo Nhi đã chia tay bạn trai. Tuy nhiên, vẫn có netizen đưa ra bằng chứng cho thấy cả 2 vẫn còn quen nhau: "Đừng ai đồn người ta chia tay nữa, anh Long vẫn like hình Nhi đều đều với ins brooklyn vẫn để tên hai người mà. Hơn nữa tính chị Nhi chia tay bả sẽ nói thôi, không để đồn đoán", "Gần đây, bả còn quay story với ông Long, bạn bè tại quán của ông ý xong. Rồi còn follow nhau nữa mà, ảnh còn thì chắc không chia tay đâu".

hah

Mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip thú vị về Hà Hồ và Kim Lý. Cả hai cùng tham gia một sự kiện và chụp ảnh với Ngọc Thanh Tâm. Điều gây chú ý là Kim Lý bất ngờ chủ động bắt chuyện đưa tay đặt lên lưng của Ngọc Thanh Tâm. Ngay lập tức. hành động của anh bị Hồ Ngọc Hà bắt gặp. Cô quay ra liếc nhìn chồng và Kim Lý liền bỏ tay xuống. Người đăng tải khoảnh khắc này viết: "Kim Lý hỏi thăm Ngọc Thanh Tâm cùng cử chỉ lịch thiệp với đàn em khi đứng cạnh vợ Hồ Ngọc Hà".  Nhiều người cảm thấy thích thú với ánh mắt sắc của Hà Hồ dành cho chồng và đặt nghi vấn phải chăng cô đang ngầm "dằn mặt" nửa kia. Một số bình luận của cư dân mạng: "Hỏi thăm được rồi, rờ chi cho bả dòm kìa", "Bả nhìn cái tay ông Lý chớ đùa", "Hồ Ngọc Hà kiểu: Ngon hỏi han nữa đi, về nhà là chết với bà", "Có chồng đẹp trai chuẩn men là phải giữ kỹ",...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link