Thủy Tiên xấu hổ vội xóa video vì quá ít lượt xem, bài học cho nhiều người đang muốn nổi tiếng trên Tiktok

( PHUNUTODAY ) - Cover bản nhạc Bất nhiễm đăng lên Tiktok chỉ vài chục lượt xem rồi sau đó video này bị ẩn khỏi kênh của nữ ca sỹ khiến cộng đồng mạng đồn rằng vì cô thấy bị "quê". Nhiều người truyền tai nhau Thủy Tiên còn ít lượt xem thì nói gì người bình thường.

Trong khi những thông tin lùm xùm của Thủy liên liên quan tới các khoản từ thiện cứu trợ còn chưa dứt thì cô lại khiến dân tình cười mỉa vì vội gỡ video trên Tiktok do quá ít lượt xem.

Mới đây, Thủy Tiên đã gây bất ngờ cho khan giả video cô cover lại ca khúc Bất nhiễm trên trang Tiktok. Đây là một ca khúc nổi tiếng Trung Quốc. Đã thế cô còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Vứt hết thị phi một đời…”. Những động thái đó của cô trong khi những lùm xùm liên quan tới việc không đủ minh bạch trong các khoản tiền từ thiện chưa lắng, thì càng gây ra phản ứng không tích cực từ phía nhiều người theo dõi cô.

bat nhiem thuy tien

Phản ứng tiêu cực tiếp tục được đẩy lên cao khi người ta phát hiện ra video này của cô trên Tiktok đã được đóng lại. Và cộng đồng mạng không tiếc lời đồn đoán rằng là do Thủy Tiên thấy “quê” vì quá ít lượt xem. Trên nền tảng khác, video này của cô cũng không tạo ra ấn tượng gì. Có lẽ độc giả đã không còn nhiều thiện cảm với cô sau những lùm xùm từ thiện kia, hay chăng do khả năng ca hát của cô nàng đã không còn như xưa nữa?

thuy tien lu

Nhiều người, đặc biệt giới trẻ đang xem Tiktok là một một kênh để kiếm thu nhập và đổi đời. Rất nhiều người đang dịch chuyển sang nền tảng này với mong muốn nhanh chóng được nổi tiếng trên mạng. Nhưng hãy xem, Thủy Tiên nổi tiếng như vậy mà lượt xem còn ít, thì bạn cần phải rất chú ý đầu tư trí tuệ và sáng tạo mới mong tạo được giá trị. Nền tảng này đã khiến nhiều người không là gì bỗng dưng nổi tiếng nhưng mọi sự nổi tiếng đó đều phải được giữ gìn bằng uy tín và giá trị hữu ích. Lượt xem video của Thủy Tiên sụt giảm nặng nề vì uy tín của cô đã suy giảm hay vì nền tảng này đã ngăn chặn cô? Chắc chắn một điều rằng khi người nghệ sỹ mắc lỗi thì càng khó được sự tha thứ từ những người hâm mộ, bởi cảm giác thất vọng rất khó cứu vãn.

thuy tien bao

Những hình ảnh một thời làm nao lòng khán giả cả nước. Bây giờ nhìn lại, nhiều người càng chỉ trích cô. 

Gần đây, những sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên ra đời đã không được khán giả quan tâm đến chất lượng nghệ thuật mà lại chủ yếu xoay quanh chỉ trích xung quanh lùm xùm của cô. Việc Thủy Tiên và bà Phương Hằng còn tiếp diễn và cô ca sỹ tiếp tục nhận những lời mỉa mai, chê bai từ cư dân mạng. Người hâm mộ mang tới cho người nổi tiếng rất nhiều nhưng họ cũng có thể lấy đi tất cả danh tiếng của nghệ sỹ. Câu chuyện vẫn còn tranh cãi trên thế giới mạng và Thủy Tiên vẫn ngày ngày nhận nhiều búa rìu của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn