Sam chính thức xác nhận mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Cô hạnh phúc kể về quá trình mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Vừa qua, Sam đã chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33. Mới đây cô cũng xác nhận bản thân dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con.

Tại đây, cô cho hay: "Thực sự là Sam đã sử dụng phương pháp IVF để mà mang thai em bé của mình đó mọi người. Còn lý do vì sao thì thực sự là có rất là nhiều lý do cá nhân cũng như là tình trạng sức khỏe của bản thân mà Sam đã lựa chọn phương pháp IVF và lựa chọn thời điểm này để mang thai. Là 1 người phụ nữ thì ai cũng mong muốn là mình sẽ có cơ hội thực hiện thi chức làm mẹ và quá trình IVF là cả 1 quá trình cố gắng của 2 vợ chồng cộng với sự hỗ trợ và giúp đỡ của bác sĩ Thịnh, thì nhân đây Sam cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để có thể giúp 2 vợ chồng Sam thực hiện được ước nguyện".

sam

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và những cảm xúc không bao giờ quên khi mang thai: "Còn nhớ từ những ngày đầu tiêm từng mũi thuốc cho đến ngày hút trứng và chờ đợi kết quả của phôi và cho đến ngày chuyển phôi, cái khúc ở trong video này là bác sĩ Thịnh đang chuyển phôi vào trong cơ thể của Sam nè. Đó, mọi người thấy không cái phôi đang nhúc nhích đó còn bây giờ thì đã thành hình em bé trong cơ thể của mình rồi, thực sự đó là 1 cái điều rất là kỳ diệu mà mình cảm giác vô cùng khó tả. Sam nghĩ chỉ có những bà mẹ mà thực hiện phương pháp IVF mới có thể hiểu được, trộm vía là đến thời điểm này em bé của Sam cũng rất khỏe mạnh và ổn định. Mọi người thấy trong đoạn siêu âm này là em bé của Sam đang mút ngón tay nè, đang tập bú đó thấy thương ghê hông mọi người.

sam2

Mẹ Sam cũng chỉ mới đi được có 1 nửa chặng đường thôi nhưng mà cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hy vọng là các mẹ hãy cùng ủng hộ tinh thần của Sam để cố gắng nốt chặng đường vượt cạn sắp tới nha. Lần đầu mang bầu phải nói là tui còn rất là nhiều bỡ ngỡ và lo lắng các mẹ à, Sam chúc cho các bà mẹ của chúng ta lúc nào cũng thật kiên cường và thật hạnh phúc nha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link