Thùy Tiên có hành động tinh tế dành cho Thiên Ân sau khi kết thúc Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Sự tương tác của Thiên Ân và Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận nhiều quan tâm.

Trong suốt thời gian diễn ra Miss Grand International 2022, Thùy Tiên thể hiện sự ủng hộ của mình với Thiên Ân. Đến khi cuộc thi kết thúc, Thùy Tiên mới ấn theo dõi Thiên Ân trên trang cá nhân. Việc này cho thấy cô không muốn bị vướng vào rắc rối thiên vị, ưu ái đồng hương. Hành động nhỏ nhưng đầy tinh tế của nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi. 

hanh-dong-tinh-te-cua-thuy-tien-danh-cho-thien-an-hau-mgi-2022-4af2e4af

Mặc dù không ủng hộ ra mặt, nhưng Thùy Tiên vẫn âm thầm ủng hộ Thiên Ân. Trong một buổi livestream khi bị khán giả thắc mắc không chỉ bảo kinh nghiệm cho Thiên Ân, Thùy Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Mình nhắn rồi sao bạn biết được. Bạn có xài Facebook của mình hay xài Facebook của Ân không ạ?".

Thời điểm Thiên Ân bị trượt khỏi Top 10 Miss Grand International 2022, cô nàng đã khóc rất nhiều trên sân khấu. Dù sắp phải lên sân khấu để thực hiện phần final walk, Thùy Tiên vẫn nán lại để ôm và an ủi đàn em. Khi nghe Thiên Ân nức nở rằng không tin được mình bị loại, Thùy Tiên đã động viên rằng: "Em đã cố gắng hết sức rồi, không sao hết". Sau đó cô còn để ý chăm chút ngoại hình cho Thiên Ân.

hanh-dong-tinh-te-cua-thuy-tien-danh-cho-thien-an-hau-mgi-2022-b51a84c8

Trước đó, Thuỳ Tiên xúc động chia sẻ về hành trình gần 1 năm hoạt động trong vai trò hoa hậu đương nhiệm. Cô cảm ơn các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ, đóng góp cho cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, cô dùng 4 thứ tiếng để nói lên tình cảm, quan điểm của mình. Kết thúc bài nói, cô tự hào nhấn mạnh mình là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đến từ Việt Nam.

-5089-1666707413

Thùy Tiên xúc động chia tay nhiệm kỳ hoa hậu: "Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thuơng hiệu). Trong hành trình đương nhiệm, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là "be yourself" (là chính mình), mội con người đều đặc biệt theo cách riêng. Chữ B thứ hai là "be ready" (luôn sẵn sàng). Tôi nghĩ rằng cơ hội luôn đến với tất cả, nhưng chỉ những người đủ khả năng mới có thể biến cơ hội sang thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Tôi nghĩ điều mắn ấy, xuất phát từ sự cố gắng từ chính bản thân tôi.

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và luôn luôn sẵn sàng đến khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là "be surrounded by great people" (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Theo:  xevathethao.vn copy link